Mobile Area

Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

Thứ Hai,  12/4/2021, 16:38 

Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

Nền kinh tế có những dấu hiệu hồi phục rõ ràng hơn sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Hàng loạt chương trình khuyến mãi được tung ra không chỉ góp phần kích cầu tiêu dùng mà còn là sự tri ân của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Sở Công Thương Hà Nội vừa công bố kế hoạch tổ chức 5 tuần hàng Việt xuyên suốt năm 2021 với quy mô mỗi tuần khoảng 100 gian hàng tiêu chuẩn. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm, tổ chức khuyến mãi, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng.

Tại TPHCM, dự kiến sẽ có hai đợt khuyến mãi tập trung nhằm tạo cú hích nhu cầu tiêu dùng của người dân. Trước mắt, Sở Công Thương TPHCM sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch TPHCM thiết kế các tour tham quan mua sắm, đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá, kích cầu tại siêu thị, trung tâm thương mại.

Thành phố biển Đà Nẵng cũng đã lên kế hoạch tổ chức chương trình “Giờ hạnh phúc - Happy hours” giúp doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch. Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Các chương trình khuyến mãi, kích cầu người dân đi lại của Vietjet luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: Khánh Đoàn.

Tất cả các địa phương, các doanh nghiệp trên cả nước đều đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng, trong đó điển hình là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực hàng không và lữ hành bởi thời điểm này bắt đầu vào mùa cao điểm của nhu cầu du lịch.

Mới đây, Vietjet đã tung ra chương trình tặng voucher cho khách hàng đặt mua vé trên tất cả các chặng bay của hãng. Đồng thời, Vietjet trao tặng một chiếc ô tô cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Bay siêu chất, trúng xe hơi, chào xuân mới, Vietjet thôi!”. Bên cạnh giải thưởng này, Vietjet đã trao hàng ngàn giải thưởng cho khách hàng như thẻ bay không giới hạn Power Pass SkyBoss, sổ tiết kiệm tài lộc, voucher hai ngày một đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao cùng vé máy bay khứ hồi nội địa...

Đại diện Vietjet cho biết bên cạnh mục tiêu kích cầu, hãng cũng hướng đến tri ân hành khách đã gắn bó với hãng trong suốt thời gian dài vừa qua.

Lãnh đạo Vietjet trao tặng xe ô tô cho một khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi của hãng Ảnh: Hữu Tài.

Trong năm 2020, có những thời điểm các hãng hàng không phải dừng hàng loạt đường bay để phòng chống dịch. Tuy nhiên, khi hàng không khôi phục trở lại, hành khách hoàn toàn yên tâm bay do các hãng hàng không thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu an toàn phòng chống dịch trên các chuyến bay. Vì thế, các chương trình khuyến mãi Vietjet đưa ra nhằm tri ân sự tin tưởng của hành khách đối với hãng và đối với ngành hàng không.

Dự kiến từ nay đến cuối năm, các doanh nghiệp trên cả nước sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Đây cũng là những hoạt động hưởng ứng chủ trương kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam như đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2021-2025” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Cathay Life Việt Nam và TCA
Hơn 1.200 bệnh nhân nghèo đã được Vinamilk hỗ trợ phẫu thuật tim và mắt
Ngân hàng số là chìa khóa tăng trưởng của ABBANK
Tạo môi trường kháng khuẩn trên các phương tiện giao thông công cộng sau đại dịch
GREENFEED mở rộng thị trường, xuất khẩu heo giống GF24 chất lượng cao
Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
Thứ Hai,  12/4/2021, 16:38 

Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

Nền kinh tế có những dấu hiệu hồi phục rõ ràng hơn sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Hàng loạt chương trình khuyến mãi được tung ra không chỉ góp phần kích cầu tiêu dùng mà còn là sự tri ân của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Sở Công Thương Hà Nội vừa công bố kế hoạch tổ chức 5 tuần hàng Việt xuyên suốt năm 2021 với quy mô mỗi tuần khoảng 100 gian hàng tiêu chuẩn. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm, tổ chức khuyến mãi, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng.

Tại TPHCM, dự kiến sẽ có hai đợt khuyến mãi tập trung nhằm tạo cú hích nhu cầu tiêu dùng của người dân. Trước mắt, Sở Công Thương TPHCM sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch TPHCM thiết kế các tour tham quan mua sắm, đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá, kích cầu tại siêu thị, trung tâm thương mại.

Thành phố biển Đà Nẵng cũng đã lên kế hoạch tổ chức chương trình “Giờ hạnh phúc - Happy hours” giúp doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch. Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Các chương trình khuyến mãi, kích cầu người dân đi lại của Vietjet luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: Khánh Đoàn.

Tất cả các địa phương, các doanh nghiệp trên cả nước đều đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng, trong đó điển hình là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực hàng không và lữ hành bởi thời điểm này bắt đầu vào mùa cao điểm của nhu cầu du lịch.

Mới đây, Vietjet đã tung ra chương trình tặng voucher cho khách hàng đặt mua vé trên tất cả các chặng bay của hãng. Đồng thời, Vietjet trao tặng một chiếc ô tô cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Bay siêu chất, trúng xe hơi, chào xuân mới, Vietjet thôi!”. Bên cạnh giải thưởng này, Vietjet đã trao hàng ngàn giải thưởng cho khách hàng như thẻ bay không giới hạn Power Pass SkyBoss, sổ tiết kiệm tài lộc, voucher hai ngày một đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao cùng vé máy bay khứ hồi nội địa...

Đại diện Vietjet cho biết bên cạnh mục tiêu kích cầu, hãng cũng hướng đến tri ân hành khách đã gắn bó với hãng trong suốt thời gian dài vừa qua.

Lãnh đạo Vietjet trao tặng xe ô tô cho một khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi của hãng Ảnh: Hữu Tài.

Trong năm 2020, có những thời điểm các hãng hàng không phải dừng hàng loạt đường bay để phòng chống dịch. Tuy nhiên, khi hàng không khôi phục trở lại, hành khách hoàn toàn yên tâm bay do các hãng hàng không thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu an toàn phòng chống dịch trên các chuyến bay. Vì thế, các chương trình khuyến mãi Vietjet đưa ra nhằm tri ân sự tin tưởng của hành khách đối với hãng và đối với ngành hàng không.

Dự kiến từ nay đến cuối năm, các doanh nghiệp trên cả nước sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Đây cũng là những hoạt động hưởng ứng chủ trương kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam như đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2021-2025” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.