Mobile Area

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Thứ Sáu,  23/4/2021, 09:36 

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước trong nhiều năm liên tiếp. 

Có thể nói Vinamilk là doanh nghiệp có sự phát triển toàn diện ở cả hai ngành hàng sữa nước và sữa bột, liên tiếp dẫn đầu thị trường trong nước nhiều năm liền. Trong danh mục của mình, Vinamilk hiện đang có gần 250 sản phẩm các loại, riêng ngành hàng sữa nước đã sở hữu gần 50 loại sản phẩm. 

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk – cho hay sữa nước là ngành hàng chủ lực được Vinamilk chú trọng đầu tư. Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao cho sản phẩm, Vinamilk sẽ tập trung việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa nước để phù hợp với khách hàng thuộc mọi độ tuổi, mọi phân khúc và phát triển một cách có chọn lọc các dòng sản phẩm cao cấp.

Sữa tươi Vinamilk Green Farm sản phẩm mới nhất của Vinamilk đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm mới liên tiếp được giới thiệu bởi Vinamilk giới thiệu với nhiều cải tiến độc đáo và phủ đều tất cả các phân khúc từ trung đến cao cấp, có thể kể đến, như Sữa tươi 100%, Sữa tươi Organic, Sữa tươi tiệt trùng có chứa Tổ Yến hay mới đây là Sữa tươi Vinamilk Green Farm. Bên cạnh việc cho ra mắt các sản phẩm mới, Vinamilk còn tập trung để củng cố các dòng sản phẩm thế mạnh, mang tính “thương hiệu”, như Sữa tươi Vinamilk 100% bằng việc đổi mới bao bì, đa dạng hương vị, ra mắt các dòng ít đường, tách béo… phù hợp với xu hướng, thị hiếu của thị trường.

Nhiều năm liền dẫn đầu thị trường sữa nước, Vinamilk đã cho thấy hướng đi đúng của mình trong việc chủ động được nguyên liệu sữa tươi bằng cách mở rộng quy mô đàn bò sữa, song song với việc nâng cao sản lượng và chất lượng sữa nguyên liệu.

Đàn bò sữa do Vinamilk quản lý, khai thác hiện có thể cho sản lượng hơn 1 triệu lít sữa nguyên liệu một ngày. Hệ thống 13 trang trại liên tục mở rộng, được đầu tư, áp dụng các công nghệ 4.0 trong chăn nuôi, quản lý và đạt các chuẩn quốc tế như Global G.A.P, Organic Châu Âu. Với các dự án đang phát triển cộng với việc nhập khẩu bò sữa, dự kiến đến 2022-2023, tổng đàn bò sữa do Vinamilk quản lý và khai thác ước đạt khoảng 170.000 con.

Ngoài ra, sự tiện lợi trong mua sắm cũng chiếm một tỷ trọng cao trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Trong báo cáo thường niên công bố cuối năm 2020, hiện hệ thống phân phối của Vinamilk có tổng số điểm lẻ toàn quốc đạt hơn 240.000 (kênh truyền thống) và 7.800 (kênh hiện đại) và tiếp tục tăng lên. Mới đây, hệ thống “Giấc Mơ Sữa Việt” của doanh nghiệp này vừa chính thức vượt mốc 500 cửa hàng trên cả nước, phủ cả 63 tỉnh thành. 

Trong bối cảnh toàn ngành sữa tăng trưởng âm sau một năm chịu tác động của đại dịch, nhìn chung Vinamilk vẫn đang khẳng định được thực lực của mình với kết quả kinh doanh ổn định.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Bamboo Airways được cấp slot bay thẳng thường lệ tới hai sân bay tại bang California, Mỹ
SeABank dành tặng hơn 2 tỉ đồng cho khách hàng mở mới ngân hàng số SeANet/SeAMobile
Cathay Life Việt Nam vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam năm 2021
Artistry ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™
Logistics trọn gói cho nông nghiệp - THILOGI góp phần mang nông sản Việt ra thế giới
Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Thứ Sáu,  23/4/2021, 09:36 

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước trong nhiều năm liên tiếp. 

Có thể nói Vinamilk là doanh nghiệp có sự phát triển toàn diện ở cả hai ngành hàng sữa nước và sữa bột, liên tiếp dẫn đầu thị trường trong nước nhiều năm liền. Trong danh mục của mình, Vinamilk hiện đang có gần 250 sản phẩm các loại, riêng ngành hàng sữa nước đã sở hữu gần 50 loại sản phẩm. 

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk – cho hay sữa nước là ngành hàng chủ lực được Vinamilk chú trọng đầu tư. Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao cho sản phẩm, Vinamilk sẽ tập trung việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa nước để phù hợp với khách hàng thuộc mọi độ tuổi, mọi phân khúc và phát triển một cách có chọn lọc các dòng sản phẩm cao cấp.

Sữa tươi Vinamilk Green Farm sản phẩm mới nhất của Vinamilk đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm mới liên tiếp được giới thiệu bởi Vinamilk giới thiệu với nhiều cải tiến độc đáo và phủ đều tất cả các phân khúc từ trung đến cao cấp, có thể kể đến, như Sữa tươi 100%, Sữa tươi Organic, Sữa tươi tiệt trùng có chứa Tổ Yến hay mới đây là Sữa tươi Vinamilk Green Farm. Bên cạnh việc cho ra mắt các sản phẩm mới, Vinamilk còn tập trung để củng cố các dòng sản phẩm thế mạnh, mang tính “thương hiệu”, như Sữa tươi Vinamilk 100% bằng việc đổi mới bao bì, đa dạng hương vị, ra mắt các dòng ít đường, tách béo… phù hợp với xu hướng, thị hiếu của thị trường.

Nhiều năm liền dẫn đầu thị trường sữa nước, Vinamilk đã cho thấy hướng đi đúng của mình trong việc chủ động được nguyên liệu sữa tươi bằng cách mở rộng quy mô đàn bò sữa, song song với việc nâng cao sản lượng và chất lượng sữa nguyên liệu.

Đàn bò sữa do Vinamilk quản lý, khai thác hiện có thể cho sản lượng hơn 1 triệu lít sữa nguyên liệu một ngày. Hệ thống 13 trang trại liên tục mở rộng, được đầu tư, áp dụng các công nghệ 4.0 trong chăn nuôi, quản lý và đạt các chuẩn quốc tế như Global G.A.P, Organic Châu Âu. Với các dự án đang phát triển cộng với việc nhập khẩu bò sữa, dự kiến đến 2022-2023, tổng đàn bò sữa do Vinamilk quản lý và khai thác ước đạt khoảng 170.000 con.

Ngoài ra, sự tiện lợi trong mua sắm cũng chiếm một tỷ trọng cao trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Trong báo cáo thường niên công bố cuối năm 2020, hiện hệ thống phân phối của Vinamilk có tổng số điểm lẻ toàn quốc đạt hơn 240.000 (kênh truyền thống) và 7.800 (kênh hiện đại) và tiếp tục tăng lên. Mới đây, hệ thống “Giấc Mơ Sữa Việt” của doanh nghiệp này vừa chính thức vượt mốc 500 cửa hàng trên cả nước, phủ cả 63 tỉnh thành. 

Trong bối cảnh toàn ngành sữa tăng trưởng âm sau một năm chịu tác động của đại dịch, nhìn chung Vinamilk vẫn đang khẳng định được thực lực của mình với kết quả kinh doanh ổn định.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIN BÀI KHÁC  
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.