Thứ Năm, 28/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Madison Land hợp tác với các nhà phân phối uy tín

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Madison Land hợp tác với các nhà phân phối uy tín

Nhằm gia tăng thêm niềm tin cho khách hàng và nhà đầu tư. Madison Land đã “bắt tay” cùng nhiều đối tác uy tín để phát triển các sản phẩm mới.

Chọn mặt gửi vàng

Sáng nay 28-4-2021, “Lễ ra quân Dự án Angsana Residences Hồ Tràm” đã tổ chức tại TPHCM với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư Madison Land cùng sáu đơn vị hợp tác phân phối uy tín – Công ty TNHH CBRE Việt Nam, Công ty Cổ phần DKRA Luxury, Công ty TNHH IQI Việt Nam, Công ty cổ phần Công nghệ Rever, Công ty TNHH Savills Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thủ Thiêm, cùng đông đảo chuyên viên tư vấn bất động sản. Đây đều là các đơn vị tư vấn và phân phối bất động sản uy tín, có bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, và đặc biệt tâm huyết đối với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa, đại diện chủ đầu tư Madison Land, khẳng định “Sự thành công của một sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào quyết định của nhà đầu tư, mà còn là sự đồng hành hết mình, và quan trọng là sự tự tin, và quyết tâm của các đơn vị phân phối sản phẩm. Chúng tôi cảm thấy rất tự tin khi được hợp tác cùng các đơn vị môi giới bất động sản này”.

Madison Land hợp tác với các nhà phân phối uy tín
Lễ kí kết của CĐT và 6 sàn môi giới.

Mục tiêu kỳ vọng

Với mong muốn kiến tạo một sản phẩm mang tính đột phá, không chỉ làm hài lòng những khách hàng thượng lưu khó tính, mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, chủ đầu tư Madison Land đã vô cùng tâm huyết ngay từ những ngày đầu xây dựng ý tưởng cho dự án, để mang lại một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Dự án Angsana Residences Hồ Tràm với vị trí đắc địa đón đầu cung đường ven biển Hồ Tràm, cùng sự đầu tư kỹ lưỡng, dự án được hình thành từ hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Madison Land (thuộc hệ sinh thái Madison Group) và Banyan Tree Group (Singapore) – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Khi sở hữu villa dự án Angsana Residences Hồ Tràm, chủ sở hữu sẽ trở thành hội viên của The Sanctuary Club với đặc quyền tận hưởng 45 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm trong và ngoài nước.

Đặc biệt, đây là dự án hiện đã có nhà mẫu hoàn thiện nội thất tại chính khu vực xây dựng của dự án. Khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn có thể trực tiếp xuống tham quan, trải nghiệm các căn biệt thự mẫu, tiến độ thi công và cảm nhận không gian nghỉ dưỡng thực tế.

Với thiết kế lấy cảm hứng bản địa, hình ảnh cây tràm ẩn trong nội thất, hiện đại nhưng vẫn lưu giữ bản sắc văn hóa vùng miền. Nội thất được đầu tư sang trọng, bền bĩ và chất lượng được nhập khẩu 100% từ Đức, tất cả các villa đều có hồ bơi lớn và jacuzzi riêng biệt mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó dòng suối thảnh thơi (Serenity Stream walk) với chiều dài 325m (chưa bao gồm hồ bơi chính dành riêng cho cư dân Angsana Residences Hồ Tràm) hiền hòa len lỏi vào không gian 52 căn biệt thự, cùng phòng gym hiện đại, nhà hàng cảnh biển với dịch vụ chuẩn 5 sao.

Bên cạnh đó, Angsana Residences Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên ở phía Nam tuân thủ theo hướng dẫn chứng chỉ công trình xanh của tổ chức Earthcheck (Úc), tổ chức chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá khoa học, chứng nhận và tư vấn phát triển du lịch và lữ hành bền vững.

“Theo khảo sát của chúng tôi, hơn 85% số chuyên viên bất động sản cao cấp cho biết nhóm khách hàng thượng lưu chuộng sản phẩm được đầu tư chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhưng vẫn đem lại lợi nhuận như Angsana Residences Hồ Tràm, vì thế chúng tôi rất tự tin khi giới thiệu dự án đến với khách hàng là những nhà đầu tư khó tính nhất", một đại diện sàn chia sẻ hào hứng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới