Thứ Tư,  21/11/2018, 23:39 
Đặt báo in

Nissan đạt được thị phần cao kỷ lục tại châu Âu

Tuấn Kiệt
Chủ Nhật,  9/10/2011, 09:58 

Nissan đạt được thị phần cao kỷ lục tại châu Âu

Tuấn Kiệt

(TBKTSG Online) - Nissan vừa tuyên bố đạt được thị phần lớn nhất từ trước đến này tại châu Âu với 4,2%, tăng 0,9% so với tháng 9 năm ngoái, phá vỡ cả kỷ lục về thị phần mà Nissan đã đạt được 16 năm trước.

Mẫu Nissan Qashqai bán được 23.000 chiếc - Ảnh: Autoevolution

Nissan đang cố gắng để đạt được mục tiêu đến năm 2016 sẽ trở thành nhà sản xuất ô tô châu Á số 1 tại thị trường châu Âu. Tháng 9 vừa rồi, Nissan bán được 73.713 xe, tăng 31% so với cùng kì năm ngoái. Tính từ đầu năm đến nay, Nissan đã bán được tổng cộng 521.000 chiếc, trong khoảng thời gian này của năm 2010 Nissan chỉ bán được 117.000 chiếc.

Hai thị trường lớn nhất của Nissan tại châu Âu là Anh với 19.000 xe bán ra trong tháng 9, và Nga với 13.000 xe bán được. Tại cả hai thị trường này, Nissan đều có thị phần lớn nhất trong các nhà sản xuất ô tô của Nhật.

Các thị trường khác tại châu Âu Nissan đều có mức tăng doanh số ấn tượng. Doanh số trong tháng 9 của thị trường Pháp tăng 19%, thị trường Tây Ban Nha tăng 29%, thị trường Đức tăng 47% và thị trường Ý thậm chí còn tăng đến 60% so với năm 2010.

Mức doanh số kỷ lục này nhờ vào các dòng xe crossover của Nissan, trong đó phải kể đến 23.000 chiếc Qashqai và 14.000 chiếc Juke được bán ra. Dòng SUV của Nissan cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, mẫu xe địa hình nổi tiếng Pathfinder đã có doanh số trong tháng 9 tăng gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái. Doanh số của dòng pickup Navara cũng tăng lên đến 44%, dòng SUV cở nhỏ X-Trail cũng tăng 14%.

Phó giám đốc bộ phận bán hàng của Nissan tại châu Âu Guillaume Cartier cho biết: "Tháng trước chúng tôi đã có tình hình kinh doanh ấn tượng ở hầu hết các dòng xe tại các thị trường quan trọng. Chúng tôi không chỉ đạt được mức thị phần lớn hơn mà còn có được mức doanh số cao ngất ngưỡng trong tháng 9, vượt trội hơn hẳn so với các nhà sản xuất ô tô tại châu Á”.

Cartier cũng nói thêm về định hướng của Nissan trong thời gian tới: “Trong tháng 8, khi công ty đề xuất chương trình hàng động “Sức mạnh Nissan 88”, mục tiêu mà chúng tôi đang cố gắng hướng đến là đưa Nissan trở thành thương hiệu ô tô  châu Á hàng đầu tại châu Âu. Dù trước mắt còn nhiều khó khăn, nhưng những gì công ty đạt được trong tháng 9 đã chứng minh rằng mục tiêu mà công ty đề ra là hoàn toàn có thể đạt được”.

Nguồn: Autoevolution - Prnewswire

In bài
Gửi bài cho bạn bè
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
CHUYỂN ĐỘNG CÔNG THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
Nissan đạt được thị phần cao kỷ lục tại châu Âu
Chủ Nhật,  9/10/2011, 09:58 
Tuấn Kiệt

Nissan đạt được thị phần cao kỷ lục tại châu Âu

Tuấn Kiệt

(TBKTSG Online) - Nissan vừa tuyên bố đạt được thị phần lớn nhất từ trước đến này tại châu Âu với 4,2%, tăng 0,9% so với tháng 9 năm ngoái, phá vỡ cả kỷ lục về thị phần mà Nissan đã đạt được 16 năm trước.

Mẫu Nissan Qashqai bán được 23.000 chiếc - Ảnh: Autoevolution

Nissan đang cố gắng để đạt được mục tiêu đến năm 2016 sẽ trở thành nhà sản xuất ô tô châu Á số 1 tại thị trường châu Âu. Tháng 9 vừa rồi, Nissan bán được 73.713 xe, tăng 31% so với cùng kì năm ngoái. Tính từ đầu năm đến nay, Nissan đã bán được tổng cộng 521.000 chiếc, trong khoảng thời gian này của năm 2010 Nissan chỉ bán được 117.000 chiếc.

Hai thị trường lớn nhất của Nissan tại châu Âu là Anh với 19.000 xe bán ra trong tháng 9, và Nga với 13.000 xe bán được. Tại cả hai thị trường này, Nissan đều có thị phần lớn nhất trong các nhà sản xuất ô tô của Nhật.

Các thị trường khác tại châu Âu Nissan đều có mức tăng doanh số ấn tượng. Doanh số trong tháng 9 của thị trường Pháp tăng 19%, thị trường Tây Ban Nha tăng 29%, thị trường Đức tăng 47% và thị trường Ý thậm chí còn tăng đến 60% so với năm 2010.

Mức doanh số kỷ lục này nhờ vào các dòng xe crossover của Nissan, trong đó phải kể đến 23.000 chiếc Qashqai và 14.000 chiếc Juke được bán ra. Dòng SUV của Nissan cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, mẫu xe địa hình nổi tiếng Pathfinder đã có doanh số trong tháng 9 tăng gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái. Doanh số của dòng pickup Navara cũng tăng lên đến 44%, dòng SUV cở nhỏ X-Trail cũng tăng 14%.

Phó giám đốc bộ phận bán hàng của Nissan tại châu Âu Guillaume Cartier cho biết: "Tháng trước chúng tôi đã có tình hình kinh doanh ấn tượng ở hầu hết các dòng xe tại các thị trường quan trọng. Chúng tôi không chỉ đạt được mức thị phần lớn hơn mà còn có được mức doanh số cao ngất ngưỡng trong tháng 9, vượt trội hơn hẳn so với các nhà sản xuất ô tô tại châu Á”.

Cartier cũng nói thêm về định hướng của Nissan trong thời gian tới: “Trong tháng 8, khi công ty đề xuất chương trình hàng động “Sức mạnh Nissan 88”, mục tiêu mà chúng tôi đang cố gắng hướng đến là đưa Nissan trở thành thương hiệu ô tô  châu Á hàng đầu tại châu Âu. Dù trước mắt còn nhiều khó khăn, nhưng những gì công ty đạt được trong tháng 9 đã chứng minh rằng mục tiêu mà công ty đề ra là hoàn toàn có thể đạt được”.

Nguồn: Autoevolution - Prnewswire

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC

Mobile

Nissan đạt được thị phần cao kỷ lục tại châu Âu
Chủ Nhật,  9/10/2011, 09:58 
Tuấn Kiệt

Nissan đạt được thị phần cao kỷ lục tại châu Âu

Tuấn Kiệt

(TBKTSG Online) - Nissan vừa tuyên bố đạt được thị phần lớn nhất từ trước đến này tại châu Âu với 4,2%, tăng 0,9% so với tháng 9 năm ngoái, phá vỡ cả kỷ lục về thị phần mà Nissan đã đạt được 16 năm trước.

Mẫu Nissan Qashqai bán được 23.000 chiếc - Ảnh: Autoevolution

Nissan đang cố gắng để đạt được mục tiêu đến năm 2016 sẽ trở thành nhà sản xuất ô tô châu Á số 1 tại thị trường châu Âu. Tháng 9 vừa rồi, Nissan bán được 73.713 xe, tăng 31% so với cùng kì năm ngoái. Tính từ đầu năm đến nay, Nissan đã bán được tổng cộng 521.000 chiếc, trong khoảng thời gian này của năm 2010 Nissan chỉ bán được 117.000 chiếc.

Hai thị trường lớn nhất của Nissan tại châu Âu là Anh với 19.000 xe bán ra trong tháng 9, và Nga với 13.000 xe bán được. Tại cả hai thị trường này, Nissan đều có thị phần lớn nhất trong các nhà sản xuất ô tô của Nhật.

Các thị trường khác tại châu Âu Nissan đều có mức tăng doanh số ấn tượng. Doanh số trong tháng 9 của thị trường Pháp tăng 19%, thị trường Tây Ban Nha tăng 29%, thị trường Đức tăng 47% và thị trường Ý thậm chí còn tăng đến 60% so với năm 2010.

Mức doanh số kỷ lục này nhờ vào các dòng xe crossover của Nissan, trong đó phải kể đến 23.000 chiếc Qashqai và 14.000 chiếc Juke được bán ra. Dòng SUV của Nissan cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, mẫu xe địa hình nổi tiếng Pathfinder đã có doanh số trong tháng 9 tăng gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái. Doanh số của dòng pickup Navara cũng tăng lên đến 44%, dòng SUV cở nhỏ X-Trail cũng tăng 14%.

Phó giám đốc bộ phận bán hàng của Nissan tại châu Âu Guillaume Cartier cho biết: "Tháng trước chúng tôi đã có tình hình kinh doanh ấn tượng ở hầu hết các dòng xe tại các thị trường quan trọng. Chúng tôi không chỉ đạt được mức thị phần lớn hơn mà còn có được mức doanh số cao ngất ngưỡng trong tháng 9, vượt trội hơn hẳn so với các nhà sản xuất ô tô tại châu Á”.

Cartier cũng nói thêm về định hướng của Nissan trong thời gian tới: “Trong tháng 8, khi công ty đề xuất chương trình hàng động “Sức mạnh Nissan 88”, mục tiêu mà chúng tôi đang cố gắng hướng đến là đưa Nissan trở thành thương hiệu ô tô  châu Á hàng đầu tại châu Âu. Dù trước mắt còn nhiều khó khăn, nhưng những gì công ty đạt được trong tháng 9 đã chứng minh rằng mục tiêu mà công ty đề ra là hoàn toàn có thể đạt được”.

Nguồn: Autoevolution - Prnewswire

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC