Đơn giản là sự không công bằng, tiền thu ngân sách từ TPHCM và các tỉnh miền Nam phải gồng mình nuôi nhiều tỉnh thành phía Bắc.


10/07/2016 - thanh nam

Người dân miền Tây khát lộ cao tốc TL-MT như vùng hạn đang chờ được tiếp nước. Thế mà CP có hiểu được nổi thống khổ của người dân bị lệ thuộc dự án này không? Khởi công lần1, T9/2011, lần2 T2/2015, kế hoạch hoàn thành 2018 đến nay thì coi như ru ngủ. Người dân thị xã bị giải toả, đất đai, nhà cửa thì chờ tiền như chờ cơm. Không biết đến bao giờ mới dám tin! Ông Đinh La Thăng làm Bộ trưởng GT vừa mang lại niềm tin trong nhân dân thì lại chuyển về TPHCM, ngành giao thông liệu sẽ tiếp tục trì trệ?

Mong có nhiều vị lãnh đạo xốc vác vì dân thì đất nước VN mới đổi mới, xã hội mới văn minh, yên bình, chứ hiện tại thật ngán ngẩm!


14/03/2016 - Nguyễn Đức Huệ

Nhìn các dự án thì thấy miền Bắc được đầu tư nhiều quá mà miền Nam thì ít, trong khi xét về kinh tế phát triển và đóng góp ngân sách thì miền Nam hơn hẳn. Vì sao cứ phải đầu tư vào chỗ hiệu quả thấp?


11/03/2016 - Ninh Bình

Tôi thấy việc đi lại Cần Thơ - Cà Mau từ lâu bất tiện, chật chội mà không được quan tâm. Hạ tầng giao thông miền Tây thiếu đầu tư trong khi phía bắc xây những xa lộ... không bóng người!


10/03/2016 - trần tùng