Chuyện nực cười, nhìn rõ vậy mà không quyết liệt thực hiện.
11/01/2019 - Minh
Cấm xe máy, xe buýt chất lượng còn kém, người dân than thở với ai.
11/01/2019 - Trang
Cấm được xe máy là việc vô cùng khó. Vài chục năm nữa có khi cũng không làm được.
11/01/2019 - Long
Cái này không phải học đâu xa, Trung Quốc làm rất tốt.
11/01/2019 - Hồng
Đi nước ngoài rồi về nhìn đường xá Việt Nam, nào kẹt xe, xe máy nhiều chen lấn nhau, xe buýt đi ầm ầm... mà thấy ngán.
11/01/2019 - Mai

Cứ xem lưu lượng người đi vào dịp Lễ, Tết ở Hà Nội thì biết cần phải làm thế nào! Chẳng cần phải cấm, rồi các phương tiện khác sẽ thay thế dần xe máy (dân dụng) thôi.


11/01/2019 - Nguyên Đức

Nếu học vấn thấp mà phải mưu sinh cho gia đình thì có lẽ sẽ thấu hiểu tầm quan trọng của phương tiện cá nhân là xe máy thế nào. Còn đừng so bì với nước ngoài, không phải ai cũng đủ trình độ mà mưu sinh bên đó.


11/01/2019 - Nguyên Binh

Tôi nghĩ cần đặt ra bài toán: giảm xe máy + tăng phương tiện công cộng + không phát triển xe hơi. Nhìn dễ nhưng giải rất khó. Nhưng khó không phải là không thể.


11/01/2019 - Trung Châu

Cấm còn chưa chắc ăn thua gì nói gì đến ngồi chờ hả bạn. Nói giống bạn có vẻ hơi ảo tưởng.


11/01/2019 - Bình

Hiện ở nước ta tình trạng phổ biến là "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược". Nhìn vào mọi hoạt động không khó dẫn ra như vậy. Nếu cứ như vậy thì 30 năm nữa và 3 thế kỷ cũng chẳng hy vọng!


11/01/2019 - Nguyen dao

Trong điều kiện đường xá chật hẹp như hiện nay thì xe máy vẫn là phương tiện giao thông thuận tiện nhất. Nhược điểm của xe máy là rất dễ gây tai nạn, nhất là trong thời gian gần đây các hãng xe cạnh tranh nhau, chạy đua sản xuất xe phân khối lớn, tốc độ cao nên tai nạn càng nghiêm trọng. Vì vậy, Nhà nước nên có chính sách hạn chế sử dụng xe phân khối lớn từ 100 cc trở lên.


11/01/2019 - vu hung