Như thế là nhiều rồi. Xe buýt Quảng An ở Đà Nẵng một năm chắc được dăm ngàn người đi.


11/01/2019 - nguyen hung pham

Đường nhỏ, phi lý cực kỳ khi chọn xe buýt lớn với lập luận chở nhiều. Cuối cùng chẳng chở được ai, xe lam, xe suzuki cải tiến nhỏ lại kinh tế. Giá 1 chiếc buýt bằng 5 chiếc suzuki cải tiến bảo dưỡng, họ có thể tự khoán tuyến mà chẳng cần trợ cấp nào cả. Trước năm 1975, xe buýt, xe lam, xe xích lô máy chở khách ầm ầm mà có cần bầu sữa trợ giá đâu. Thành phố bán tuyến tư nhân làm tốt hơn nhiều.


11/01/2019 - anh

Chỉ có sinh viên và người già đi xe này thôi. Vấn đề là xe cũ, dơ, phục vụ kém, lái xe chạy như hung thần nên người ta ngại. Tôi nói thẳng tôi ghét cách chạy của giới xe buýt nên không bao giờ tôi bước lên loại xe này.


11/01/2019 - yến

Dạo này cũng ráng đi xe buýt khi có thể và thấy khách ít hẳn hơn trước.


11/01/2019 - Quang Đông

Cần tránh đi lòng vòng, chọn lối gần nhất đi mới nhanh được.


11/01/2019 - Duong Vu

Mình hay đi xe số 3. Xe sạch, mới, phục vụ, okie ạ. 6k.


11/01/2019 - Lan Do

Chạy đường tắt vì trễ giờ, bỏ khách không đón.


11/01/2019 - Thảo Nguyên

Cái lợi khi đi xe buýt là tóc còn nguyên style. Mà cái hại là món giày.


11/01/2019 - Co Dep Trai

Người không đi xe buýt tất nhiên không ưa xe buýt, còn người đi xe buýt thì ngại người không đi xe buýt ghét lây; mà lý do không ưa thì nhiều và hiển nhiên hơn lý do ngược lại.


11/01/2019 - Dương Hữu Có

Nên giải tán mấy xe ít khách, gom chuyến lại, tránh kẹt xe và lãng phí.


11/01/2019 - Vu Huynh Quoc