Yêu cầu ngành điện lắp trả lại công tơ vào hộ gia đình như cũ, trước khi thu tiền điện gửi thông báo chi tiết giá tiêu dùng qua tin nhắn zalo cho khách hàng.
04/05/2020 - Thanh
Tôi thấy hiện nay, rất nhiều địa phương cũng như ngành điện lực, không hiểu họ trình độ hiểu biết về luật pháp cũng như các công văn , thông tư - nói chung những văn bản dưới luật- đã được thay thế hay hủy bỏ từ hàng chục năm nay rồi vẫn còn lôi ra áp dụng đối với dân, hành dân. Mà điện lực còn có hành động chỉ đạo cho người đi chốt đồng hồ điện hàng thàng phải nói là cố tình ghi tăng số điện cho dân như tháng 3 vừa qua gia đình tôi ghi tăng so với thực tế của đồng hồ là 15 KW, tháng 4 tăng 20KW; mỗi gia đình tăng như vậy sẽ rơi vào bậc thang cao tiền điện tăng; một gia đình như vậy thì cả nước số điện mà ngành điện ăn cướp tiền của dân là bao nhiêu? việc này chỉ có ngành điện trả lời được mà thôi. Vậy nên đề nghị Chính phủ yêu cầu ngành điện lắp đồng hồ điện về từng nhà dân như cũ để dân theo dõi tránh bị móc túi tiềncủa dân trắng trợn như vậy.
02/05/2020 - Tôi Vẫn Là Tôi

Rất khó để giảm giá điện khi mà chưa thay đổi được tư duy "ban phát", phải đáp ứng yêu cầu này, chứng nhận kia.


30/04/2020 - CN
Dịch bệnh hoành hành làm cho tất cả đều khó khăn, nhưng theo tôi ngành điện không phải chịu áp lực như nhiều ngành khác. Do đó họ cần xem xét tháo gỡ khó khăn cho các hộ kinh doanh khác, lúc này không phải là lúc gây khó dễ cho nhau.
30/04/2020 - Hà
Quy định nhà nước đưa ra thì cần thực hiện nghiêm, không thể để tình trạng ai cũng phải kêu cứu lên cơ quan chức năng rồi mới được giải quyết.
30/04/2020 - Minh

Tôi nghĩ ngành điện cũng nên vì khách hàng. CHủ nhà trọ sẵn sàng giảm giá cho người thuê thời Covid, sao điện lực lại không?


30/04/2020 - NHà trọ

Chờ lấy lại được tiền hỗ trợ của EVN không dễ chút nào.


30/04/2020 - Vân
Tình hình kinh doanh du lịch đã rất khó khăn rồi. Thiết nghĩ ngành điện phải tạo điều kiện tối đa cho họ, như vậy họ mới sống được chứ.
30/04/2020 - Minh Anh