Chuyên gia du lịch cho rằng đây là thời điểm tốt để dành nhiều thời gian và ưu tiên hơn cho việc nghiên cứu thị trường khách du lịch nội địa, để từ đó xây dựng những chính sách về sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được nhu cầu. Doanh nghiệp cũng cần xây dựng chính sách giá phù hợp với du khách nội địa.
21/05/2020 - Kim
Với Việt Nam những thị trường truyền thống vẫn đóng vai trò then chốt. Như vậy, tái cơ cấu sau khủng hoảng sẽ phải như thế nào...
21/05/2020 - Lâm Hoàng
Tổng cục Du lịch cho rằng các nước khu vực ASEAN và Đông Bắc Á (vốn ít bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh) là những thị trường thu hút khách quốc tế đến đầu tiên của du lịch Việt Nam.
21/05/2020 - Moon