Lỗi này hiện tại bản 2020 vẫn có xe bị. Mình lấy xe trước tết, chưa kiểm tra xem có bị rò rỉ dầu hay không, nhưng thâm tâm thì nghĩ là không tránh khỏi, đang đợi xem hướng giải quyết cụ thể như thế nào rồi kiểm tra cho thoải mái. Còn về xe thì chạy thấy bình thường, không có hiện tượng gì lạ. Chỉ là về lâu về dài nếu không có cách khắc phục triệt để thì chưa biết hậu quả sẽ như thế nào. Xem khá nhiều clip chia sẻ về cách kiểm tra, khiếu nại của người dùng xe cũng như hướng giải quyết của hãng thì với mình, cảm thấy lý do hãng đưa ra chưa thuyết phục và cũng chưa nêu cụ thể cách giải quyết như thế nào. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi mua 3 dòng máy dầu của Ford vào thời điểm này. Hoặc theo dõi thông tin thêm một thời gian nữa xem hãng phản hồi với khách hàng như thế nào, khắc phục có hiệu quả không, khách hàng có hài lòng không. Rồi khi đó mua cũng chưa muộn. Chứ như mình bây giờ không muốn kiểm tra luôn, lỡ bị thì lại bức bối khó chịu trong người. Còn về dịch vụ thì có vẻ ổn hơn hồi trước nhiều rồi. Chúc bạn sớm có xe ưng ý!
21/05/2020 - Bang
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cũng tiếp tục khuyến cáo người dùng đang sử dụng xe Ford cần kiểm tra tình trạng nắp che dây đai cam (bưởng đầu máy) và khu vực ống két làm mát khí nạp. Khi có vấn đề cần liên hệ đến các đại lý của Ford hoặc cơ quan bảo vệ người tiêu dùng tại địa phương.
21/05/2020 - Cạnh tranh
Đại diện Ford Việt Nam cho biết tính từ tháng 9.2018, thông qua hệ thống đại lý phân phối đã bán ra 21.000 xe Ford sử dụng động cơ diesel 2.0L, gồm các mẫu xe Ranger Raptor, Ranger và Everest.
21/05/2020 - Người dùng