Thế mới thấy CP giai đoạn 2009-2015 chi tiêu như thế nào.


27/05/2020 - theLoner

Các doanh nghiệp trong nước vẫn còn có ảo tưởng là khi có cơ hội thì bung ra làm ăn thật lực, vay mượn quá mức, kiếm lợi nhuận nhiều và nhanh, đến khi gặp rủi ro thì vẫn mong có Chính phủ đỡ cho. Chính phủ thì cũng níu giữ tư duy cũ là sẽ cứu giúp cho doanh nghiệp khi thất bát để giữ ổn định xã hội,.Tư duy như này đang tạo ra sự dựa dẫm có hại cho chính doanh nghiệp. Trên thực tế thì khả năng của Chính phủ cũng đâu phải là vô biên, mà nếu có cứu giúp được doanh nghiệp này thì cũng phải hy sinh lợi ích của doanh nghiệp khac hoặc người dân mà thôi. Đã đén lúc phải tư duy thực sự về quyền lợi và trách nhiệm của doanh nghiệp, của công dân nói chung,để mà mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân phải thôi dựa dẫm, phải tính toán căn cơ mà phát triển. Có thế Chính phủ mới giúp được doanh nghiệp và giúp được dân. Có thế quốc gia mới phát triển đươc. Có thế người dân mới có ấm no.!


27/05/2020 - Thu Hà
Chính phủ một số nước, như ở Pháp hoặc Ý, thậm chí đang nghĩ đến việc quốc hữu hóa các hãng hàng không khổng lồ của họ. Cuộc khủng hoảng hiện nay, một lần nữa, cho thấy sự mong manh của cấu trúc ngành hàng không, một ngành vốn đang vật lộn để hoạt động có lời, mặc dù đã được hỗ trợ nhiều lần từ nguồn quỹ công.
25/05/2020 - Bình Nguyên
Trên thực tế, không phải tất cả các công ty đều ở chung trên một con thuyền. Thực tế của thế giới cho thấy các hãng hàng không giá rẻ hoạt động linh hoạt hơn nhiều so với các hãng hàng không truyền thống , đặc biệt là về chi phí nhân sự.
25/05/2020 - Hoàng Oanh
Nguy quá, ngành hàng không mà không trả dược nợ thì uy tín vay vốn của dác doanh nghiệp Việt Nam sẽ giảm sút.
25/05/2020 - Lâm An