Thứ Ba,  16/10/2018, 16:52 
Đặt báo in
Người tiêu dùng và giao thương xuyên biên giới
Thứ Sáu,  12/10/2018, 13:36 
(SGTT) - Ghi nhận xu hướng quan tâm của người tiêu dùng về việc mua hàng hóa xuyên biên giới, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã phối hợp cùng với Amazon Global Selling tổ chức sự kiện “Bán hàng toàn cầu trên Amazon” tại Hà Nội và TPHCM vào cuối tháng 9 vừa qua.
Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam đạt 6,2 tỉ đô la Mỹ
Thứ Năm,  4/10/2018, 14:39 
(TBKTSG Online) - Theo thông tin từ Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2018 , doanh thu ngành thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong năm 2017 đạt 6,2 tỉ đô la Mỹ, tăng trưởng 24%.
Chợ đêm tiền tỉ ở Lý Sơn vắng cả người bán lẫn khách mua
Thứ Hai,  1/10/2018, 17:20 
Chợ đêm Lý Sơn với mức đầu tư 1,5 tỉ đồng, có 38 gian hàng nhưng chỉ có một quầy mở cửa, bán nước và đồ ăn vặt sau ba tháng khai trương. Một số người dân cho rằng do vị trí xây chợ không hợp lý, tuy ở trung tâm huyện nhưng lại giữa cánh đồng hành, tỏi, không tập trung đông dân cư, theo vnexpress.net.
Sendo hợp tác với GrabExpress mở dịch vụ giao hàng 3 giờ
Thứ Hai,  1/10/2018, 10:41 
GrabExpress sẽ bắt tay cùng sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo mở gói dịch vụ giao hàng trong vòng 3 giờ tại TPHCM. Từ tháng 10-2018, Sendo cùng với mảng giao nhận hàng hoá GrabExpress (thuộc hệ sinh thái Grab) mở gói dịch vụ giao hàng “siêu tốc” trong vòng 3 giờ. Ở thời điểm hiện tại, gói dịch vụ này sẽ được triển khai tại khu vực TPHCM.
Amazon mở trang web hỗ trợ tiếng Việt cho người bán hàng Việt Nam
Thứ Năm,  27/9/2018, 17:39 
(TBKTSG Online) - Lần đầu tiên, Amazon, trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới của Mỹ có trang web bán hàng tiếng Việt cho người bán hàng trên Amazon.
Tiền Giang muốn Big C tiêu thụ nông sản địa phương
Thứ Năm,  27/9/2018, 14:04 
(TBKTSG Online) - Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang muốn Central Group Việt Nam, chủ đầu tư Trung tâm thương mại Big C GO tại thành phố Mỹ Tho, tăng cường tiêu thụ nông sản của nông dân địa phương.
Mua sắm trực tuyến nhưng thanh toán trực tiếp (1 phản hồi)
Thứ Ba,  25/9/2018, 21:06 
(TBKTSG Online) - Tại Việt Nam cũng như nhiều nước Đông Nam Á khác, khách hàng mua hàng trực tuyến nhưng vẫn thanh toán chủ yếu trực tiếp bằng tiền mặt, tạo ra những rủi ro về vận hành cho doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này.
Chọn trang web bán hàng giá tốt
Thứ Hai,  24/9/2018, 11:31 
(SGTT) - Hiện nay, nhiều trang thương mại điện tử có nhiều mặt hàng, dịch vụ để người dùng có thể chọn được món hàng mình mong muốn. Tuy nhiên, mỗi trang web thương mại điện tử đều có những quy định, loại hàng hóa, dịch vụ riêng mà họ cung cấp nên người dùng có thể tham khảo những điểm mạnh của từng trang để mua được những món hàng ưng ý với mức giá phù hợp.
Nhận hoàn tiền khi mua sắm trực tuyến
Thứ Sáu,  21/9/2018, 11:48 
(SGTT) - Những người thường xuyên mua sắm trực tuyến tại các trang thương mại điện tử có thể tận dụng những trang web cung cấp dịch vụ hoàn tiền sau mua hay còn gọi là tích lũy tiền thưởng. Cứ sau mỗi lần mua sắm trực tuyến, tùy thuộc vào giá trị món hàng, liên kết giữa trang web hoàn tiền và trang thương mại điện tử mà người dùng sẽ được hoàn tiền giá trị món hàng với mức hoàn từ vài phần trăm đến mấy chục phần trăm.
Đầu tư 20 tỉ đồng cho siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc
Thứ Tư,  19/9/2018, 14:54 
(TBKTSG Online) - Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Lộc Phúc hôm nay, 19-9 đã khánh thành tòa nhà Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc và khai trương Siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry với vốn đầu tư hơn 20 tỉ đồng tại số 532 - 534 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM.
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.
__Chuyên mục  

Mobile

__Chuyên mục