__Thương hiệu - Nhượng quyền thương hiệu
CEO Tân Hiệp Phát: Giải Vàng Chất lượng Quốc gia là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm
Thứ Ba,  25/6/2019, 09:56 
Buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải Chất lượng Quốc gia đã diễn ra ngày 23-6 tại Hà Nội, ...
Thủ tướng yêu cầu xác minh việc Asanzo nhập hàng nước khác gắn nhãn Việt Nam
Thứ Hai,  24/6/2019, 22:53 
(TBKTSG Online) - Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, Bộ ...
Amway Việt Nam: Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm với cộng đồng
Thứ Bảy,  22/6/2019, 08:00 
Ngày 15-6-2019, Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội thường niên, thể hiện sự ...
Tân Hiệp Phát nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018
Thứ Năm,  20/6/2019, 10:07 
Sáng ngày 18-6-2019, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã chính thức công bố trao Giải thưởng ...
Vinamilk duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa Việt Nam
Thứ Tư,  19/6/2019, 14:04 
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa ...
Vùng nguyên liệu - "đòn bẩy chiến lược" trong phân khúc sữa tươi của Vinamilk
Thứ Tư,  19/6/2019, 11:04 
Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày và đàn bò 130.000 ...
Trung Nguyên Legend kỷ niệm chặng đường 23 năm phát triển cà phê Việt
Thứ Hai,  17/6/2019, 22:24 
Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa kỷ niệm 23 năm ngày thành lập (16-6-1996 - 16-6-2019). Dưới sự dẫn ...
Prudential củng cố cam kết thương hiệu giúp khách hàng tiến bước trong cuộc sống
Thứ Năm,  13/6/2019, 17:55 
Trong hơn hai thập kỷ qua, khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu” của Công ty Bảo ...
Phúc Khang Corporation được vinh danh tại BCI Asia Awards 2019
Thứ Tư,  5/6/2019, 07:22 
Lễ vinh danh Top 10 nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam - Giải thưởng BCI Asia Awards 2019 đã ...
Thương hiệu nội thất UMA đổi tên thành BAYA
Chủ Nhật,  2/6/2019, 09:44 
Năm 2006, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Anh Nguyên giới thiệu một mô hình mua sắm nội ...
Make in Vietnam, hãy học Ấn Độ
Thứ Bảy,  25/5/2019, 14:47 
(TBKTSG) - Dịch thô từ tiếng Anh thì Made in Vietnam là được sản xuất tại Việt Nam và Make in ...
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu riêng: Phải thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm
Thứ Tư,  15/5/2019, 17:25 
Sáng ngày 14-5-2019, tại trường Đại học Giao thông vận tải (quận Đống Đa, Hà Nội), doanh nhân Trần ...
Thứ Năm,  27/6/2019, 13:52 
Đặt báo in
CEO Tân Hiệp Phát: Giải Vàng Chất lượng Quốc gia là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm
Thứ Ba,  25/6/2019, 09:56 
Buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải Chất lượng Quốc gia đã diễn ra ngày 23-6 tại Hà Nội, trong đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự là một trong số các doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc (CEO) Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: "Giải Vàng Chất lượng quốc gia là sự khẳng định về hoạt động sản xuất, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp".
Thủ tướng yêu cầu xác minh việc Asanzo nhập hàng nước khác gắn nhãn Việt Nam (1 phản hồi)
Thứ Hai,  24/6/2019, 22:53 
(TBKTSG Online) - Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ánh vụ việc Công ty cổ phần Điện tử Asanzo nhập khẩu sản phẩm sản xuất tại nước khác gắn nhãn xuất xứ Việt Nam, theo thông tin từ trang web Chinhphu.vn.
Amway Việt Nam: Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm với cộng đồng
Thứ Bảy,  22/6/2019, 08:00 
Ngày 15-6-2019, Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội thường niên, thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội đối với 3 đối tượng chính yếu: con người, xã hội, môi trường, mà doanh nghiệp đã thực hiện trong năm 2018.
Tân Hiệp Phát nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018
Thứ Năm,  20/6/2019, 10:07 
Sáng ngày 18-6-2019, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã chính thức công bố trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Giải thưởng này do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. 
Vinamilk duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa Việt Nam
Thứ Tư,  19/6/2019, 14:04 
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố bản báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn suốt 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả khu vực thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và nông thôn của Việt Nam.
Vùng nguyên liệu - "đòn bẩy chiến lược" trong phân khúc sữa tươi của Vinamilk
Thứ Tư,  19/6/2019, 11:04 
Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày và đàn bò 130.000 con, có thể nói, Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.
Trung Nguyên Legend kỷ niệm chặng đường 23 năm phát triển cà phê Việt
Thứ Hai,  17/6/2019, 22:24 
Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa kỷ niệm 23 năm ngày thành lập (16-6-1996 - 16-6-2019). Dưới sự dẫn dắt của nhà sáng lập - Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên Legend đã không ngừng phát triển và góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.
Prudential củng cố cam kết thương hiệu giúp khách hàng tiến bước trong cuộc sống
Thứ Năm,  13/6/2019, 17:55 
Trong hơn hai thập kỷ qua, khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Trong cuộc trò chuyện với báo giới gần đây, ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, đã chia sẻ về những cam kết mà doanh nghiệp tiếp tục thực hiện thông qua khẩu hiệu mới "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.", cùng cách thức mà chiến dịch "We DO" đã và đang tuyển cảm hứng cho khách hàng, giúp họ đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.
Phúc Khang Corporation được vinh danh tại BCI Asia Awards 2019
Thứ Tư,  5/6/2019, 07:22 
Lễ vinh danh Top 10 nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam - Giải thưởng BCI Asia Awards 2019 đã diễn ra tại khách sạn Sheraton (quận 1, TPHCM) vào tối 31-5-2019 vừa qua. BCI Asia Awards là sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng tại thị trường 7 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á gồm: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Thương hiệu nội thất UMA đổi tên thành BAYA
Chủ Nhật,  2/6/2019, 09:44 
Năm 2006, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Anh Nguyên giới thiệu một mô hình mua sắm nội thất mới mẻ - UMA. UMA nhanh chóng trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”. Sau 12 năm phát triển, đứng trước môi trường kinh doanh mới  với nhiều tiềm năng và thách thức, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA, để tiếp tục góp phần làm cho cuộc sống của mọi gia đình trở nên phong phú hơn mỗi ngày với những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
Viết sau “Ngày Báo chí”…
(TBKTSG) - Một lần tham gia một chương trình đào tạo của trung ương ở một đất nước tiên tiến, tôi thật sự ấn tượng khi đứng trước câu khẩu hiệu: ...
Chứng khoán kỳ vọng vào cuộc gặp Mỹ - Trung!
(TBKTSG) - Chỉ số VN-Index đã trụ vững khá tốt trước áp lực tái cơ cấu danh mục của hai quỹ VNM ETF và FTSE Vietnam ETF vào ...
Tiền đồng tăng giá trở lại - kịch bản được đoán trước
(TBKTSG) - Sau giai đoạn nổi sóng trong tháng 4 và tháng 5, tỷ giá đô la Mỹ/tiền đồng liên tục lao dốc trong những ngày gần đây trên cả thị trường ...
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.