__THƯƠNG HIỆU
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 
(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có ...
Chủ động bảo vệ để tránh nguy cơ mất trắng thương hiệu
Thứ Hai,  11/1/2021, 18:13 
(TBKTSG Online) - Cái giá doanh nghiệp phải trả khi thờ ơ với việc bảo hộ thương hiệu chính là việc ...
Trung Quốc sửa Luật Bản quyền theo hướng thực dụng
Thứ Sáu,  8/1/2021, 17:28 
(TBKTSG) - Ngày 11-11-2020, Trung Quốc đã thông qua Luật Bản quyền sửa đổi, có hiệu lực từ ngày ...
Câu chuyện thương hiệu giúp gia tăng sức cạnh tranh doanh nghiệp
Thứ Bảy,  26/12/2020, 08:58 
(TBKTSG Online) - Việc xây dựng một thương hiệu trong môi trường kinh doanh "bình thường mới" hiện ...
Khi danh tiếng trở thành nhãn hiệu
Thứ Năm,  24/12/2020, 10:04 
(TBKTSG) - Những năm gần đây, chúng ta chứng kiến một hiện tượng mới trong lĩnh vực thương hiệu: ...
Tìm 'vàng' cho kinh tế TPHCM
Thứ Năm,  17/12/2020, 16:26 
(TBKTSG) - Ban tổ chức Chương trình bình chọn danh hiệu Thương hiệu Vàng TPHCM đã bắt đầu nhận hồ ...
Thứ Tư,  20/1/2021, 15:01 
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 
(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội do công nghệ mang lại, doanh ...
Chủ động bảo vệ để tránh nguy cơ mất trắng thương hiệu
Thứ Hai,  11/1/2021, 18:13 
(TBKTSG Online) - Cái giá doanh nghiệp phải trả khi thờ ơ với việc bảo hộ thương hiệu chính là việc bị “đánh cắp” kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu. Có một số ít doanh nghiệp thành công trong việc đòi lại thương hiệu, tuy nhiên có rất nhiều những thương hiệu Việt đã bị mất trắng ...
Trung Quốc sửa Luật Bản quyền theo hướng thực dụng
Thứ Sáu,  8/1/2021, 17:28 
(TBKTSG) - Ngày 11-11-2020, Trung Quốc đã thông qua Luật Bản quyền sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 1-6-2021. Đây là lần sửa đổi thứ ba, sau các năm 2001 và 2010. Với nhiều chuyên gia, lần sửa đổi này không có gì bất ngờ. Ngược lại, nó được chờ đợi từ nhiều năm nay và thể hiện rất rõ ...
Câu chuyện thương hiệu giúp gia tăng sức cạnh tranh doanh nghiệp
Thứ Bảy,  26/12/2020, 08:58 
(TBKTSG Online) - Việc xây dựng một thương hiệu trong môi trường kinh doanh "bình thường mới" hiện nay là điều không dễ dàng. Nhận thức rằng thương hiệu là tài sản vô giá nên các doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng và bảo vệ bằng nhiều cách khác nhau. Trong bối cảnh đầy thách thức và ...
Khi danh tiếng trở thành nhãn hiệu
Thứ Năm,  24/12/2020, 10:04 
(TBKTSG) - Những năm gần đây, chúng ta chứng kiến một hiện tượng mới trong lĩnh vực thương hiệu: tên người nổi tiếng được đăng ký để trở thành nhãn hiệu.
Tìm 'vàng' cho kinh tế TPHCM
Thứ Năm,  17/12/2020, 16:26 
(TBKTSG) - Ban tổ chức Chương trình bình chọn danh hiệu Thương hiệu Vàng TPHCM đã bắt đầu nhận hồ sơ từ doanh nghiệp. Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, thành phố sẽ cùng doanh nghiệp nuôi dưỡng những thương hiệu vàng, góp phần vào sự phát triển của TPHCM.
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
Đà Nẵng cho vay 80% tiền đầu tư dự án sử dụng năng lượng mặt trời
(TBKTSG Online) - Trong thời gian chờ văn bản hướng dẫn tiếp theo của Thủ tướng Chính phủ, Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng (DDIF) vẫn ...
Trái phiếu doanh nghiệp 2020: 'bán được 7, mang về 3'
(TBKTSG Online) - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết, trong năm 2020, có 277 doanh nghiệp phát hành trái phiếu (TPDN) riêng lẻ. Trong ...
‘Vua mía đường’ kỳ vọng xuất khẩu hơn 300.000 tấn đường niên vụ 2020-2021
(TBKTSG Online) – Tập đoàn Thành Thành Công đặt kế hoạch xuất khẩu hơn 300.000 tấn đường trong niên vụ 2020-2021. Đây là một kỷ lục của ngành ...
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.