__THƯƠNG HIỆU
Có gì trong 6 hồ sơ nhãn hiệu liên quan đến ST25 nộp tại Mỹ?
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:40 
(KTSG) - Thời gian vừa qua, việc ST25 bị các công ty của Mỹ tiến hành đăng ký nhãn hiệu đã khiến dư ...
Bảo hộ thương hiệu: Chọn ủy quyền hay tự đăng ký?
Thứ Năm,  6/5/2021, 16:54 
(KTSG Online) - Sau khi 4 doanh nghiệp ở Mỹ và 2 doanh nghiệp ở Úc tiến hành các thủ tục đăng ký ...
Hơn 50 doanh nghiệp Thái Lan tham gia triển lãm 'Top Thai Brands 2021'
Thứ Năm,  6/5/2021, 16:54 
(KTSG Online) - Hơn 50 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực cũng như chế biến nông sản, công ...
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được ...
Gạo ST 24, ST 25 bị đăng ký nhãn hiệu tại Úc: Phía doanh nghiệp ở Úc sẽ xem xét lại vụ việc
Thứ Hai,  3/5/2021, 14:47 
(KTSG Online) - Liên quan đến vụ việc gạo ST24, ST25 bị Công ty T&L Global Foods Supply PTY LTD nộp ...
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh ...
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với ...
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị ...
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được ...
Gọi món ăn bằng tên gốc khi quảng bá ẩm thực Việt ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:01 
Ẩm thực là một loại tài sản đặc thù giúp dễ dàng tạo nên sự khác biệt trong hình ảnh thương hiệu ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần ...
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng ...
Sau Mỹ, thương hiệu ST24 và ST25 của Việt Nam đã được đăng ký tại Úc
Thứ Sáu,  30/4/2021, 10:24 
(KTSG Online) - Sau ồn ào về việc tại Mỹ có sáu hồ sơ nhãn hiệu (số hồ sơ đăng ký gồm: 90009521, ...
Vấn đề ở chỗ họ xin bảo hộ dấu hiệu ST25
Thứ Năm,  29/4/2021, 16:00 
(KTSG) - Những ngày qua, câu chuyện về nhãn hiệu ST25 được một số doanh nghiệp nước ngoài đăng ký ...
Sẽ xem xét công nhận 'gạo thơm ST25' là thương hiệu quốc gia?
Thứ Năm,  22/4/2021, 17:20 
(KTSG Online) - Liên quan đến việc gạo thơm ST25 bị bốn doanh nghiệp nước ngoài đăng ký bảo hộ tại ...
Gạo ST25 bị bảo hộ tại Mỹ, vấn đề cần làm ngay lúc này là gì?
Thứ Năm,  22/4/2021, 14:12 
(KTSG Online) – Liên quan việc gạo ST25 của Việt Nam bị bốn doanh nghiệp nước ngoài bảo hộ thương ...
Gạo ST25 bị 4 doanh nghiệp ngoại đăng ký bảo hộ thương hiệu ở Mỹ
Thứ Ba,  20/4/2021, 16:54 
(KTSG Online) – Vừa mới “phất lên” trên thị trường thế giới được chừng hai năm nay sau khi dấu ấn ...
ThaiBev hoãn IPO mảng kinh doanh bia ở Singapore
Thứ Bảy,  17/4/2021, 19:23 
(KTSG Online) – Trong bản công bố thông tin đưa ra vào tối 16-4, Tập đoàn đồ uống lớn nhất Thái ...
Từ vụ Peppa Pig - ứng phó thế nào với vi phạm quyền nhãn hiệu ở Trung Quốc?
Thứ Sáu,  16/4/2021, 09:47 
(KTSG) - Tháng 3 vừa rồi, chủ sở hữu nhãn hiệu “Peppa Pig" - cô bé heo đáng yêu quen thuộc với hàng ...
Tiêu điểm Địa ốc Doanh nhân - Doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng Kinh doanh Khởi nghiệp Thế giới Văn hóa - Xã hội Diễn đàn Video/Infographic
Chủ Nhật,  9/5/2021, 09:21 
Có gì trong 6 hồ sơ nhãn hiệu liên quan đến ST25 nộp tại Mỹ?
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:40 
(KTSG) - Thời gian vừa qua, việc ST25 bị các công ty của Mỹ tiến hành đăng ký nhãn hiệu đã khiến dư luận không chỉ bà con nông dân mà cả giới chuyên môn về vấn đề bảo hộ nhãn hiệu cực kỳ quan tâm. Tuy nhiên, chi tiết dấu hiệu ST25 được thể hiện như thế nào trong nhãn hiệu, công ty ...
Bảo hộ thương hiệu: Chọn ủy quyền hay tự đăng ký?
Thứ Năm,  6/5/2021, 16:54 
(KTSG Online) - Sau khi 4 doanh nghiệp ở Mỹ và 2 doanh nghiệp ở Úc tiến hành các thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25 , số lượng các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tăng lên rất nhiều. Vấn đề được quan tâm là doanh nghiệp chọn cách ủy quyền ...
Hơn 50 doanh nghiệp Thái Lan tham gia triển lãm 'Top Thai Brands 2021'
Thứ Năm,  6/5/2021, 16:54 
(KTSG Online) - Hơn 50 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực cũng như chế biến nông sản, công nghiệp… của Thái Lan đã thông qua triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan - Top Thai Brands 2021”, để tìm kiếm khách hàng mới cũng như mở rộng thị trường tại Việt Nam.
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được xây dựng thành công, duy trì và phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay. Trong quá trình đó, quan niệm “dụng tâm đối đãi để trở thành ngân hàng đại chúng trong mắt khách hàng” là chưa ...
Gạo ST 24, ST 25 bị đăng ký nhãn hiệu tại Úc: Phía doanh nghiệp ở Úc sẽ xem xét lại vụ việc
Thứ Hai,  3/5/2021, 14:47 
(KTSG Online) - Liên quan đến vụ việc gạo ST24, ST25 bị Công ty T&L Global Foods Supply PTY LTD nộp đơn đăng ký bảo hộ tại Úc kèm nội dung là “Gạo, Gạo ngon nhất thế giới” , Thương vụ Việt Nam tại Úc vừa có phản hồi gởi đến Kinh tế Sài Gòn Online về những phản ứng của các bên.
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh hàng đầu Việt Nam - Công ty cổ phần Chế  biến hàng xuất khẩu Cầu Tre chính thức được tập đoàn CJ tham gia góp vốn và được đổi tên thành CJ Cầu Tre. Chấp nhận bỏ số tiền lớn hơn nhiều ...
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) thương hiệu luôn được coi là tài sản quý giá, chất lượng sản phẩm là sống còn.
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị của doanh nghiệp, thì hiện nay, trong nền kinh tế tri thức, các chuyên gia đều cho rằng các chính vốn trí tuệ lại quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động kinh doanh. Lợi ích của mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp là vô cùng to lớn. Nó giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, tương tác với khách hàng mục tiêu, xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được làm ra trong nhà máy, nhưng thương hiệu được tạo ra trong tâm trí khách hàng”. Nói một cách đơn giản, trong con mắt của khách hàng, sản phẩm đó có những đặc trưng gì và gợi nhớ đến giá ...
Gọi món ăn bằng tên gốc khi quảng bá ẩm thực Việt ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:01 
Ẩm thực là một loại tài sản đặc thù giúp dễ dàng tạo nên sự khác biệt trong hình ảnh thương hiệu quốc gia. Ẩm thực, thông qua các món ăn đặc trưng hấp dẫn, trước hết khiến người ta liên tưởng nhanh chóng đến hình ảnh nền nông nghiệp cung cấp nguyên liệu cho nền ẩm thực ấy, đến những ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến thức chuyên ngành hay kỹ thuật, không cần khả năng toán học thiên tài - hoặc thậm chí, kế hoạch kinh doanh. Vậy điều gì cần ở đây? Sau đây là câu chuyện của Jack Ma, một trong những người ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần Cáp điện Thịnh Phát đã từng bước xây dựng thương hiệu vững chắc và tăng tốc phát triển mạnh mẽ hơn.
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng niu bàn chân Việt”, đây như là món quà tinh thần vô giá mà người tiêu dùng dành tặng. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu của Biti’s không chỉ dừng lại ở slogan này mà còn là sự tái ...
Sau Mỹ, thương hiệu ST24 và ST25 của Việt Nam đã được đăng ký tại Úc
Thứ Sáu,  30/4/2021, 10:24 
(KTSG Online) - Sau ồn ào về việc tại Mỹ có sáu hồ sơ nhãn hiệu (số hồ sơ đăng ký gồm: 90009521, 90085988, 90103840, 90069357, 90270383, 90151727) liên quan đến dấu hiệu ST25 được nộp đơn đăng ký, thì đến thời điểm hiện tại ở Úc cũng đã có hai hồ sơ được nộp. Câu hỏi đặt ra là liệu ...
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
Cái quan trọng hơn với nền kinh tế Việt Nam bị lãng quên
(KTSG) - Chúng ta đã tự hào về tốc độ tăng trưởng xuất nhập khẩu ngày càng cao, về kết quả xuất siêu ...
Tăng cường chống dịch nhưng không cực đoan trong giãn cách
(KTSG Online) - Ngày thứ Bảy (8-5) nối dài những ngày không yên ả, khi ngành y tế thống kê trong ngày ...
Thu ngân sách chững lại trước làn sóng dịch Covid-19 thứ tư
(KTSG Online) - Số thu ngân sách do ngành thuế quản lý chỉ bằng 8,8% dự toán cả năm trong tháng 4-2021 ...
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.