__QUẢNG CÁO - TIẾP THỊ - BÁN HÀNG
Doanh nghiệp SME cần tận dụng các công cụ mới để truyền thông
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:06 
(TBKTSG Online) - Trong bối cảnh xuất hiện ngày càng nhiều công cụ truyền thông mới như Facebook, ...
Các công ty Trung Quốc tiến ra thị trường quốc tế nhờ ‘live streaming’
Thứ Ba,  10/11/2020, 07:38 
(TBKTSG Online) – Các thương hiệu Trung Quốc đang tìm cách phát triển doanh số ở thị trường quốc tế ...
Livestream bán hàng bùng nổ ở Trung Quốc nhưng không dễ ăn
Thứ Hai,  7/9/2020, 19:43 
(TBKTSG Online) - Thị trường mua sắm trực tuyến thông qua kênh bán hàng phát sóng trực tiếp ...
Chưa thể lạc quan với quy định chặn cuộc gọi rác
Thứ Bảy,  22/8/2020, 14:59 
(TBKTSG Online) - Sự xung đột lợi ích trong việc chống cuộc gọi rác, tin nhắn rác luôn tồn tại khi ...
Quảng cáo xe buýt thất bại, TPHCM tính giảm giá
Thứ Sáu,  19/6/2020, 17:21 
(TBKTSG Online) - Sự phát triển của nhiều hình thức quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời ...
Khủng hoảng truyền thông: Đằng nào cũng mất tiền, chi bằng hành động trước
Thứ Sáu,  10/1/2020, 10:53 
(TBKTSG) - Trong vòng đời của một doanh nghiệp, một tổ chức, sẽ có lúc xảy ra sự cố truyền thông có ...
Ai sẽ phá vỡ thế độc tôn quảng cáo của Google và Facebook?
Thứ Hai,  29/7/2019, 10:16 
(TBKTSG Online) - Tuần trước, báo cáo doanh thu từ các công ty quảng cáo trực tuyến hàng đầu ...
Nhiều địa phương xin “xén” đất làm sân golf
Thứ Sáu,  5/7/2019, 08:36 
(TBKTSG Online) - Lãnh đạo nhiều địa phương đã kiến nghị lên Chính phủ xin được chấp thuận nhiều cơ ...
Vụ "Mở lon Việt Nam", tuần tới Coca - Cola sẽ sửa hết quảng cáo
Chủ Nhật,  30/6/2019, 19:12 
(TBKTSG Online) - Coca-Cola Việt Nam đã thay cụm từ “Mở lon Việt Nam” trong chương trình khuyến mãi ...
Báo chí khốn đốn vì Google và Facebook giành thị phần quảng cáo
Thứ Ba,  11/6/2019, 15:40 
(TBKTSG Online) - Hai gã khổng lồ Google và Facebook hiện chiếm 60% thị phần quảng cáo của nước Mỹ ...
Mối quan hệ “bạn - thù” giữa các nhãn hàng và Amazon
Thứ Năm,  11/4/2019, 11:03 
(TBKTSG Online) - Nhiều thương hiệu thời trang đang sử dụng Amazon như là kênh bán hàng trực tuyến ...
Vietnam Expo 2019 thu hút nhiều doanh nghiệp thiết kế, sáng tạo
Thứ Năm,  11/4/2019, 09:21 
Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (Vietnam Expo 2019) thu hút sự tham gia của 500 ...
Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2019
Thứ Ba,  9/4/2019, 20:52 
Từ nay tới ngày 14-4, tại Trung tâm Văn hóa thể thao quận Tân Bình, TPHCM (446-448 Hoàng Việt, ...
Sao nhí mạng xã hội giúp cha mẹ kiếm tiền "khủng"
Chủ Nhật,  3/3/2019, 17:09 
(TBKTSG Online) - Sẵn sàng chi trả 10.000 - 50.000 đô la cho mỗi bài viết quảng bá sản phẩm đăng ...
Dập “lửa phẫn nộ” từ thế giới mạng
Thứ Năm,  21/2/2019, 20:52 
(TBKTSG Online) - Các sơ sẩy trong thông điệp quảng bá sản phẩm có thể vô tình gây hiểu nhầm là xúc ...
5 thương hiệu 'đắt giá' nhất Việt Nam có giá trị hơn 8,1 tỉ đô la
Thứ Sáu,  11/1/2019, 10:10 
Trong danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018 do BrandFinance, nhà tư vấn định ...
Thưởng và thương hiệu
Thứ Năm,  20/12/2018, 08:32 
(TBKTSG) - Những bài viết nổi bật trên trang nhất, được nhiều người tìm đọc nhất ngay sau khi đội ...
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo (AI)
Thứ Tư,  19/12/2018, 14:24 
(TBKTSG) - Dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là một trong những mảng hoạt động quan trọng đóng ...
Mạng xã hội: Gà đẻ trứng vàng thời tiếp thị số
Thứ Ba,  18/12/2018, 13:44 
(TBVTSG) - Những ngày đầu tháng 12 vừa qua, mạng xã hội Facebook ngập sắc hoa bởi lời kêu gọi “Đóng ...
Quản trị rủi ro trong triển khai số hóa
Thứ Tư,  28/11/2018, 11:35 
(TBKTSG) - Tất cả chiến lược, kế hoạch, mục tiêu chuyển đổi số chỉ nằm trên giấy. Thành công thật ...
EuroCham lần đầu vinh danh doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam
Thứ Sáu,  2/11/2018, 10:55 
(TBKTSG Online) - Năm 2018 đánh dấu 20 năm hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam ...
Có câu chuyện hấp dẫn sẽ thu hút được người tiêu dùng
Thứ Bảy,  20/10/2018, 16:57 
( TBKTSG Online ) - Các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, mới khởi nghiệp với ngân sách quảng bá, tiếp ...
Doanh nghiệp Singapore muốn mở rộng làm ăn với Cần Thơ
Thứ Tư,  17/10/2018, 15:27 
(TBKTSG Online) - Một đoàn doanh nghiệp Singapore đã tiếp thị sản phẩm trong hai ngày liên tiếp với ...
Diễn đàn Tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam, tương lai doanh nghiệp trong thời đại 4.0
Thứ Sáu,  12/10/2018, 10:25 
(TBKTSG Online) - Với chủ đề “Shape the future” (tạm dịch: định hướng tương lai), Diễn đàn Tiếp thị ...
Dịch vụ “tai, mắt” trên mạng xã hội
Thứ Sáu,  12/10/2018, 07:30 
(TBKTSG) - Thuê “tai, mắt” để lắng nghe “thiên hạ” bàn tán trên mạng xã hội về mình đang trở thành ...
Miễn phí gian hàng tại Hội chợ Kinh tế biên giới Trung - Việt
Thứ Ba,  9/10/2018, 19:15 
(TBKTSG Online) - Bên cạnh được miễn phí hoàn toàn tiền thuê gian hàng, doanh nghiệp Việt Nam tham ...
Quảng bá văn hóa bằng video ẩm thực
Thứ Sáu,  5/10/2018, 14:51 
(SGTT) - Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc được xem là những “nhà xuất khẩu văn hóa” lớn ở châu Á. ...
VietnamPlas 2018 khai mạc với 520 doanh nghiệp triển lãm
Thứ Năm,  4/10/2018, 16:20 
(TBKTSG Online) - Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa và cao su (VietnamPlas 2018) đã khai mạc ...
Chatbot có thể thay thế giải pháp tiếp thị qua e-mail
Thứ Năm,  4/10/2018, 10:51 
(TBKTSG Online) - Cuộc khảo sát mới đây của Haravan, nền tảng cung cấp giải pháp thương mại điện tử ...
Những bước chậm của ngành hội chợ triển lãm
Thứ Hai,  1/10/2018, 08:11 
(TBKTSG) - Ngoài vai trò tiếp thị, quảng bá sản phẩm, hoạt động hội chợ triển lãm còn thúc đẩy ...
TPHCM gần như kín chỗ triển lãm đến hết năm 2019
Thứ Bảy,  29/9/2018, 12:41 
(TBKTSG Online) - Từ nay cho đến hết năm tới, doanh nghiệp tổ chức hội chợ, triển lãm lớn sẽ rất ...
520 nhà cung cấp nhựa hàng đầu thế giới hội tụ tại VietnamPlas 2018
Thứ Tư,  26/9/2018, 10:54 
(TBKTSG Online) - Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về ngành công nghiệp Nhựa và Cao su tại Việt Nam ...
Khi các nghệ sĩ quảng cáo hàng hóa trên mạng
Thứ Năm,  6/9/2018, 14:44 
(SGTT) - Khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì số lượng nghệ sĩ tham gia vào hoạt động quảng ...
Các công ty Mỹ thuê sinh viên làm đại sứ thương hiệu
Thứ Năm,  6/9/2018, 06:42 
(TBKTSG Online) - Nhiều công ty Mỹ đang tìm đến những sinh viên có sức ảnh hưởng ở các trường đại ...
Ứng phó với khủng hoảng truyền thông
Thứ Ba,  28/8/2018, 16:49 
(TBKTSG Online) - Mời quý bạn đọc tham dự khóa tập huấn “Ứng phó với khủng hoảng truyền thông” do ...
Khi “bị ghét” cũng là một cách quảng bá
Thứ Năm,  16/8/2018, 16:29 
(TBKTSG) - Chiến dịch “Chuyến đi thanh xuân” của Biti’s Hunter vừa qua đã gây tranh cãi trên mạng ...
Càng nổi tiếng càng cần tiếp thị, quảng cáo!
Thứ Năm,  26/7/2018, 17:36 
Trong các cuộc họp cổ đông, một số nhà đầu tư thường chất vấn ban quản trị điều hành của doanh ...
Thứ Tư,  20/1/2021, 13:45 
Doanh nghiệp SME cần tận dụng các công cụ mới để truyền thông
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:06 
(TBKTSG Online) - Trong bối cảnh xuất hiện ngày càng nhiều công cụ truyền thông mới như Facebook, YouTube, TikTok… các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nên nhanh chóng tiếp cận, tận dụng mọi công cụ mới để truyền thông bên cạnh các hình thức truyền thông truyền thống.
Các công ty Trung Quốc tiến ra thị trường quốc tế nhờ ‘live streaming’
Thứ Ba,  10/11/2020, 07:38 
(TBKTSG Online) – Các thương hiệu Trung Quốc đang tìm cách phát triển doanh số ở thị trường quốc tế bằng cách tuyển dụng những người ngoại quốc có ảnh hưởng (influencer) ở Trung Quốc và ở nước ngoài để bán hàng qua kênh ‘live streaming’ (phát sóng video trực tiếp).
Livestream bán hàng bùng nổ ở Trung Quốc nhưng không dễ ăn
Thứ Hai,  7/9/2020, 19:43 
(TBKTSG Online) - Thị trường mua sắm trực tuyến thông qua kênh bán hàng phát sóng trực tiếp (livestream) ở Trung Quốc có thể đạt giá trị 170 tỉ đô la Mỹ trong năm nay. Nhưng đó là thị trường không dễ thâm nhập thành công.
Chưa thể lạc quan với quy định chặn cuộc gọi rác
Thứ Bảy,  22/8/2020, 14:59 
(TBKTSG Online) - Sự xung đột lợi ích trong việc chống cuộc gọi rác, tin nhắn rác luôn tồn tại khi nhà mạng, các đơn vị cung cấp dịch vụ vừa là chủ thể có lợi ích từ các tin nhắn, cuộc gọi lại vừa là chủ thể có nghĩa vụ chống lại điều này – một khía cạnh nào đó như đang chống lại ...
Quảng cáo xe buýt thất bại, TPHCM tính giảm giá
Thứ Sáu,  19/6/2020, 17:21 
(TBKTSG Online) - Sự phát triển của nhiều hình thức quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời bằng màn hình LED đã khiến quảng cáo trên xe buýt của TPHCM không còn hấp dẫn. Trải qua bốn lần đấu giá đều thất bại khi không có doanh nghiệp nào tham gia, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) ...
Khủng hoảng truyền thông: Đằng nào cũng mất tiền, chi bằng hành động trước
Thứ Sáu,  10/1/2020, 10:53 
(TBKTSG) - Trong vòng đời của một doanh nghiệp, một tổ chức, sẽ có lúc xảy ra sự cố truyền thông có thể dẫn đến khủng hoảng. Bởi thế, hãy chủ động phòng cháy lẫn chữa cháy, đừng để cho lửa bén rồi bùng lên dữ dội rồi mới tìm nước để dập.
Ai sẽ phá vỡ thế độc tôn quảng cáo của Google và Facebook?
Thứ Hai,  29/7/2019, 10:16 
(TBKTSG Online) - Tuần trước, báo cáo doanh thu từ các công ty quảng cáo trực tuyến hàng đầu Facebook và Google cho thấy họ vẫn chiếm lĩnh thị trường. Nhưng những đối thủ được coi là yếu thế đang phát triển một cách nhanh chóng và giành lấy thị phần.
Nhiều địa phương xin “xén” đất làm sân golf
Thứ Sáu,  5/7/2019, 08:36 
(TBKTSG Online) - Lãnh đạo nhiều địa phương đã kiến nghị lên Chính phủ xin được chấp thuận nhiều cơ chế vượt cấp, vượt quyền để phát triển kinh tế. Ví dụ như “lấy” thêm đất lúa để làm sân golf, phát triển khu công nghiệp..
Vụ "Mở lon Việt Nam", tuần tới Coca - Cola sẽ sửa hết quảng cáo
Chủ Nhật,  30/6/2019, 19:12 
(TBKTSG Online) - Coca-Cola Việt Nam đã thay cụm từ “Mở lon Việt Nam” trong chương trình khuyến mãi sản phẩm sau khi bị cơ quan quản lý "tuýt còi' vì cho rằng việc dùng cụm từ này trái với quy định của Luật Quảng cáo. Công ty cho biết, sẽ hoàn tất việc thay thế quảng cáo vào tuần ...
Báo chí khốn đốn vì Google và Facebook giành thị phần quảng cáo
Thứ Ba,  11/6/2019, 15:40 
(TBKTSG Online) - Hai gã khổng lồ Google và Facebook hiện chiếm 60% thị phần quảng cáo của nước Mỹ và con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, khiến cho báo chí truyền thông gặp nhiều khó khăn.
Mối quan hệ “bạn - thù” giữa các nhãn hàng và Amazon
Thứ Năm,  11/4/2019, 11:03 
(TBKTSG Online) - Nhiều thương hiệu thời trang đang sử dụng Amazon như là kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả nhưng họ cũng đối mặt với nguy cơ bị Amazon khai thác dữ liệu bán hàng để thiết kế các nhãn hàng riêng, cạnh tranh với các sản phẩm của họ.
Vietnam Expo 2019 thu hút nhiều doanh nghiệp thiết kế, sáng tạo
Thứ Năm,  11/4/2019, 09:21 
Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (Vietnam Expo 2019) thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với 600 gian hàng. Triển lãm đã quảng bá nhiều thương hiệu, sản phẩm có chất lượng với mẫu mã thiết kế tốt, tạo cơ hội cho các ...
Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2019
Thứ Ba,  9/4/2019, 20:52 
Từ nay tới ngày 14-4, tại Trung tâm Văn hóa thể thao quận Tân Bình, TPHCM (446-448 Hoàng Việt, phường 4, Tân Bình), 300 gian hàng thuộc các nhóm ngành dệt may, thời trang, giày dép, trang sức, thực phẩm chế biến, nước giải khát, du lịch.. sẽ tham dự hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng ...
Sao nhí mạng xã hội giúp cha mẹ kiếm tiền "khủng"
Chủ Nhật,  3/3/2019, 17:09 
(TBKTSG Online) - Sẵn sàng chi trả 10.000 - 50.000 đô la cho mỗi bài viết quảng bá sản phẩm đăng trên các tài khoản mạng xã hội có lượng người theo dõi vài triệu người của các trẻ nhỏ, các thương hiệu đang giúp nhiều bậc cha mẹ kiếm bộn tiền, theo New York Times .
Dập “lửa phẫn nộ” từ thế giới mạng
Thứ Năm,  21/2/2019, 20:52 
(TBKTSG Online) - Các sơ sẩy trong thông điệp quảng bá sản phẩm có thể vô tình gây hiểu nhầm là xúc phạm người tiêu dùng và nhanh chóng làm bùng lên làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, vì vậy các thương hiệu lớn trên thế giới đang ngày càng trở nên khôn khéo hơn trong việc xử lý ...
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
‘Vua mía đường’ kỳ vọng xuất khẩu hơn 300.000 tấn đường niên vụ 2020-2021
(TBKTSG Online) – Tập đoàn Thành Thành Công đặt kế hoạch xuất khẩu hơn 300.000 tấn đường trong niên vụ 2020-2021. Đây là một kỷ lục của ngành ...
ADB khuyến nghị tăng cường đào tạo nhân lực phục vụ chuyển đổi số
(TBKTSG Online) - Việt Nam cần phát triển các chương trình giáo dục kỹ thuật và dạy nghề chuyên biệt để tạo điều kiện cho việc chuyển đổi theo ...
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để ...
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Phó tổng biên tập phụ trách online: Phan Chiến Thắng.
Thư ký tòa soạn: Yến Dung, Phó thư ký tòa soạn: Minh Châu.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.