__GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TPHCM
Sôi động mua bán và sáp nhập trên thị trường chuỗi đồ uống
Thứ Sáu,  28/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Trong bối cảnh đợt dịch thứ 4 đang diễn biến phức tạp, phần lớn các chuỗi kinh ...
Người kế thừa công ty Tôn Văn: 'Biệt hiệu của gia đình là 'Trùm Sò', áp lực của tôi là giữ vị thế đó'
Thứ Hai,  24/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Trong hành trình kế nghiệp cha mẹ, Tôn Nữ Xuân Quyên - Giám đốc Kinh doanh của Công ...
Tìm lời giải cho bài toán về đội ngũ lãnh đạo kế thừa
Thứ Năm,  20/5/2021, 20:41 
(KTSG Online) – Bài toán tìm nhà lãnh đạo kế thừa, hay thế hệ kế nghiệp, luôn là nỗi trăn trở và ...
Người tiếp nối Tập đoàn Kiến Á: 'Tôi muốn tìm sự mới mẻ trên nền tảng ổn định của thế hệ trước'
Thứ Hai,  17/5/2021, 09:47 
(KTSG Online) - Huỳnh Bá Sỹ Hào (Bill Huỳnh), người con trai út của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kiến Á ...
Doanh nghiệp lớn mạnh sẽ góp phần xây dựng “Thương hiệu TPHCM”
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:30 
Khởi nghiệp trong giai đoạn khó khăn vào những năm 1990 với mục tiêu ban đầu là cung ứng vải cho ...
Để khách hàng tin tưởng không phải là điều dễ dàng
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:00 
Năm 2021 đối với Công ty cổ phần Thang máy Thiên Nam có lẽ là một năm khá đặc biệt, bởi thương hiệu ...
Thương hiệu sữa Việt “đem chuông đi đánh xứ người”
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:00 
Hơn 5 năm trước, trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ ...
Người kế thừa ABC Bakery: ‘Tôi từng stress khi không có sự phân định ranh giới giữa công ty và gia đình’
Thứ Hai,  10/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Kể về hành trình kế nghiệp của mình, Kao Huy Minh - con gái của "vua bánh mì của ...
Có yêu công việc mới xây được thương hiệu!
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Yêu công việc mình đang làm và làm bằng đam mê, với cả trái tim là cách đội ngũ người lao động ở ...
Tự tin bước ra từ màu áo quân phục
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Với những thành công trong việc sản xuất quân phục, phục vụ hậu cần, Công ty TNHH MTV Tổng công ty ...
PNJ gìn giữ nghiêm khắc niềm tin mà người tiêu dùng dành tặng
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong số 30 doanh nghiệp được UBND TPHCM trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng vừa qua, Công ty cổ ...
REE - xây dựng thương hiệu gắn liền với kinh doanh bền vững
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong 44 năm qua, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE Corporation) lấy việc kinh doanh hiệu quả và ...
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được ...
Khi chiếu sáng không còn nhìn thấy bóng đèn
Thứ Tư,  5/5/2021, 13:00 
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với ...
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh ...
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị ...
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến ...
ABC Bakery – sản phẩm tốt làm nên thương hiệu
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Điều gì làm nên sức sống cho một thương hiệu? Chính là sản phẩm, mà muốn thương hiệu được người ...
Acecook Việt Nam thương hiệu mì ăn liền trong miền ký ức của người Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Trong ký ức về những món ăn tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn còn lưu giữ hương ...
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần ...
Những câu chuyện thăng trầm trong xây dựng và phát triển thương hiệu
Thứ Hai,  19/4/2021, 23:44 
(KTSG Online) - Lần đầu tiên TPHCM tổ chức bình chọn và trao giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM cho ...
Các doanh nghiệp điện tử nội đang mất dần thương hiệu
Thứ Bảy,  17/4/2021, 13:18 
(KTSG Online)- Do thị trường điện-điện tử dân dụng trong nước chủ yếu do các thương hiệu nước ngoài ...
Thích ứng với một Covid-19 'khó nhằn', doanh nghiệp Việt chuyển mình theo dòng chảy mới
Thứ Năm,  15/4/2021, 10:47 
(KTSG Online) - Để một doanh nghiệp vượt qua được những rào cản, thực trạng khó khăn thì nhà lãnh ...
Thương hiệu vàng TPHCM: hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu lớn mạnh
Thứ Ba,  6/4/2021, 15:02 
(KTSG Online) - Các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM lần thứ nhất đã có buổi họp ...
Sản phẩm nghiên cứu khoa học của TP HCM chưa có tính thực tiễn cao
Thứ Ba,  16/3/2021, 15:38 
(KTSG Online) – Ứng dụng khoa học công nghệ, thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số ...
TPHCM vinh danh 30 doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Vàng
Thứ Năm,  21/1/2021, 22:40 
(TBKTSG Online) - Chiều tối ngày 21-1, UBND TPHCM tổ chức lễ trao giải thưởng Thương hiệu Vàng ...
Tìm giá trị bền vững hơn là định giá tài chính của thương hiệu
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Trong bối cảnh hiện nay, tầm quan trọng của thương hiệu, không chỉ là biểu trưng cho ...
Biểu trưng cho sự đồng hành của TPHCM với doanh nghiệp
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2020 lần đầu tiên được tổ chức nhưng giá trị nó tạo ...
Câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Thương hiệu là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, thậm chí với những doanh nghiệp đã ...
Tạo lực đẩy cho kinh tế TPHCM tăng tốc
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Trong tình hình kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn, thậm chí nhiều thị trường đóng ...
Tận dụng công nghệ để xây dựng và quản trị thương hiệu hữu hiệu
Thứ Tư,  20/1/2021, 16:56 
(TBKTSG Online) - Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số đã tạo nên làn sóng cho những công ...
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 
(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có ...
Lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM sẽ diễn ra ngày 21-1-2021
Thứ Hai,  18/1/2021, 11:25 
(TBKTSG Online) - Chiều ngày 21-1-2021, UBND TPHCM sẽ tổ chức lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng ...
Chủ động bảo vệ để tránh nguy cơ mất trắng thương hiệu
Thứ Hai,  11/1/2021, 18:13 
(TBKTSG Online) - Cái giá doanh nghiệp phải trả khi thờ ơ với việc bảo hộ thương hiệu chính là việc ...
Hôm nay, 11-1: Ngày cuối bình chọn 'Thương hiệu Vàng TPHCM'
Thứ Hai,  11/1/2021, 10:22 
(TBKTSG Online) - Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, vào lúc 0g ngày 12-1-2021, cổng bình chọn Giải ...
Mời bạn đọc tham gia bình chọn 'Thương hiệu Vàng TPHCM'
Thứ Năm,  31/12/2020, 22:25 
(TBKTSG Online) - Tròn một tháng sau khi Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TPHCM" được Sở Công Thương ...
Tiêu điểm Địa ốc Doanh nhân - Doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng Kinh doanh Khởi nghiệp Thế giới Văn hóa - Xã hội Diễn đàn Video/Infographic
Thứ Hai,  14/6/2021, 19:00 
Sôi động mua bán và sáp nhập trên thị trường chuỗi đồ uống
Thứ Sáu,  28/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Trong bối cảnh đợt dịch thứ 4 đang diễn biến phức tạp, phần lớn các chuỗi kinh doanh ngành ăn uống đang phải đối diện với nguy cơ đóng cửa và thu hẹp hệ thống. Tuy nhiên, điều bất ngờ là loại hình chuỗi thức uống như trà, cà phê lại đang sối động với các thương vụ ...
Người kế thừa công ty Tôn Văn: 'Biệt hiệu của gia đình là 'Trùm Sò', áp lực của tôi là giữ vị thế đó'
Thứ Hai,  24/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Trong hành trình kế nghiệp cha mẹ, Tôn Nữ Xuân Quyên - Giám đốc Kinh doanh của Công ty TNHH Nút áo Tôn Văn cho rằng, chính những thất bại sau những lần tự khởi nghiệp đã cho cô bài học sâu sắc để khi tiếp quản công ty, cô có thể biết chính xác bản thân cần làm gì để ...
Tìm lời giải cho bài toán về đội ngũ lãnh đạo kế thừa
Thứ Năm,  20/5/2021, 20:41 
(KTSG Online) – Bài toán tìm nhà lãnh đạo kế thừa, hay thế hệ kế nghiệp, luôn là nỗi trăn trở và cũng là thách thức của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong khối tư nhân. Do đó, ban lãnh đạo doanh nghiệp cần có những chiến lược quy hoạch, đào tạo bài bản để giải quyết vấn đề này.
Người tiếp nối Tập đoàn Kiến Á: 'Tôi muốn tìm sự mới mẻ trên nền tảng ổn định của thế hệ trước'
Thứ Hai,  17/5/2021, 09:47 
(KTSG Online) - Huỳnh Bá Sỹ Hào (Bill Huỳnh), người con trai út của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kiến Á Huỳnh Bá Lân đã trở về và tham gia vào công việc của công ty sau khi làm việc ở nhiều nơi. Chưa khẳng định mình là người được lựa chọn kế vị, nhưng Bill Huỳnh chia sẻ rằng làm việc cùng ...
Doanh nghiệp lớn mạnh sẽ góp phần xây dựng “Thương hiệu TPHCM”
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:30 
Khởi nghiệp trong giai đoạn khó khăn vào những năm 1990 với mục tiêu ban đầu là cung ứng vải cho người Việt, tiết kiệm ngoại tệ cho quốc gia, trải qua gần 30 năm phát triển, Thái Tuấn đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang quen thuộc với người Việt và xuất khẩu hàng dệt ...
Để khách hàng tin tưởng không phải là điều dễ dàng
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:00 
Năm 2021 đối với Công ty cổ phần Thang máy Thiên Nam có lẽ là một năm khá đặc biệt, bởi thương hiệu Thiên Nam được vào danh sách Thương hiệu Vàng TPHCM cùng thời điểm với lệ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty.
Thương hiệu sữa Việt “đem chuông đi đánh xứ người”
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:00 
Hơn 5 năm trước, trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức chương trình “Giấc mơ sữa Việt” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1. Đạo diễn Tất My Loan đã dàn ...
Người kế thừa ABC Bakery: ‘Tôi từng stress khi không có sự phân định ranh giới giữa công ty và gia đình’
Thứ Hai,  10/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Kể về hành trình kế nghiệp của mình, Kao Huy Minh - con gái của "vua bánh mì của Việt Nam" Kao Siêu Lực - cho rằng việc phân định ranh giới giữa công ty và gia đình từng khiến cô bị stress. Kao Huy Minh cũng chia sẻ thẳng thắn về việc cô luôn phải đặt câu hỏi về động ...
Có yêu công việc mới xây được thương hiệu!
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Yêu công việc mình đang làm và làm bằng đam mê, với cả trái tim là cách đội ngũ người lao động ở Sài Gòn Food theo đuổi để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Cũng nhờ đó, Sài Gòn Food tạo nên những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích như cháo tươi, lẩu đông lạnh hay ...
Tự tin bước ra từ màu áo quân phục
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Với những thành công trong việc sản xuất quân phục, phục vụ hậu cần, Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28 tự tin xây dựng thành công thương hiệu thời trang Belluni, vải Agtex và đang tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực thời trang trẻ.
PNJ gìn giữ nghiêm khắc niềm tin mà người tiêu dùng dành tặng
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong số 30 doanh nghiệp được UBND TPHCM trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng vừa qua, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) là cái tên duy nhất ở lĩnh vực trang sức được vinh danh. Từ một cửa hàng kinh doanh vàng bạc trực thuộc quận Phú Nhuận, sau hơn 32 năm, PNJ đã trở ...
REE - xây dựng thương hiệu gắn liền với kinh doanh bền vững
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong 44 năm qua, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE Corporation) lấy việc kinh doanh hiệu quả và bền vững trên cơ sở sáng tạo không ngừng để thỏa mãn nhu cầu khách hàng làm tôn chỉ hoạt động. Chiến lược đi từ nền tảng này đã giúp REE trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở nhiều ...
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được xây dựng thành công, duy trì và phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay. Trong quá trình đó, quan niệm “dụng tâm đối đãi để trở thành ngân hàng đại chúng trong mắt khách hàng” là chưa ...
Khi chiếu sáng không còn nhìn thấy bóng đèn
Thứ Tư,  5/5/2021, 13:00 
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) thương hiệu luôn được coi là tài sản quý giá, chất lượng sản phẩm là sống còn.
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
Chủ cho thuê nhà: không phải điều chỉnh số thuế mới với tài sản đã khai nộp thuế
(KTSG Online) - Những cá nhân cho thuê tài sản có phát sinh doanh thu từ việc cho thuê nhà, nhất là các ...
Thanh toán không tiền mặt gia tăng, nỗi lo bảo mật cũng tăng
(KTSG Online) - Việt Nam đang tiến nhanh đến xã hội không tiền mặt khi nhiều cách thức thanh toán điện ...
Ngân hàng Nhà nước khởi động chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021
(KTSG Online) - Chương trình năm nay được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến ...
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.