__GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TPHCM
Lơ là chuyện đăng ký bảo hộ, nhãn hiệu nước ngoài cũng gặp khó ở Việt Nam
Thứ Sáu,  9/7/2021, 11:07 
(KTSG) - Vấn đề đăng ký bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp không mới nhưng khi đưa thương hiệu ra thị ...
Chỉ dẫn địa lý nông sản Việt Nam: nhìn từ nước ngoài
Thứ Sáu,  18/6/2021, 16:46 
(KTSG) - Chỉ dẫn địa lý (CDĐL) được bảo hộ ở Việt Nam không đồng nghĩa với việc được bảo hộ ở nước ...
Sôi động mua bán và sáp nhập trên thị trường chuỗi đồ uống
Thứ Sáu,  28/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Trong bối cảnh đợt dịch thứ 4 đang diễn biến phức tạp, phần lớn các chuỗi kinh ...
Người kế thừa công ty Tôn Văn: 'Biệt hiệu của gia đình là 'Trùm Sò', áp lực của tôi là giữ vị thế đó'
Thứ Hai,  24/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Trong hành trình kế nghiệp cha mẹ, Tôn Nữ Xuân Quyên - Giám đốc Kinh doanh của Công ...
Tìm lời giải cho bài toán về đội ngũ lãnh đạo kế thừa
Thứ Năm,  20/5/2021, 20:41 
(KTSG Online) – Bài toán tìm nhà lãnh đạo kế thừa, hay thế hệ kế nghiệp, luôn là nỗi trăn trở và ...
Người tiếp nối Tập đoàn Kiến Á: 'Tôi muốn tìm sự mới mẻ trên nền tảng ổn định của thế hệ trước'
Thứ Hai,  17/5/2021, 09:47 
(KTSG Online) - Huỳnh Bá Sỹ Hào (Bill Huỳnh), người con trai út của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kiến Á ...
Doanh nghiệp lớn mạnh sẽ góp phần xây dựng “Thương hiệu TPHCM”
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:30 
Khởi nghiệp trong giai đoạn khó khăn vào những năm 1990 với mục tiêu ban đầu là cung ứng vải cho ...
Để khách hàng tin tưởng không phải là điều dễ dàng
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:00 
Năm 2021 đối với Công ty cổ phần Thang máy Thiên Nam có lẽ là một năm khá đặc biệt, bởi thương hiệu ...
Thương hiệu sữa Việt “đem chuông đi đánh xứ người”
Thứ Tư,  12/5/2021, 08:00 
Hơn 5 năm trước, trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ ...
Người kế thừa ABC Bakery: ‘Tôi từng stress khi không có sự phân định ranh giới giữa công ty và gia đình’
Thứ Hai,  10/5/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Kể về hành trình kế nghiệp của mình, Kao Huy Minh - con gái của "vua bánh mì của ...
Có yêu công việc mới xây được thương hiệu!
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Yêu công việc mình đang làm và làm bằng đam mê, với cả trái tim là cách đội ngũ người lao động ở ...
Tự tin bước ra từ màu áo quân phục
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Với những thành công trong việc sản xuất quân phục, phục vụ hậu cần, Công ty TNHH MTV Tổng công ty ...
PNJ gìn giữ nghiêm khắc niềm tin mà người tiêu dùng dành tặng
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong số 30 doanh nghiệp được UBND TPHCM trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng vừa qua, Công ty cổ ...
REE - xây dựng thương hiệu gắn liền với kinh doanh bền vững
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong 44 năm qua, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE Corporation) lấy việc kinh doanh hiệu quả và ...
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được ...
Khi chiếu sáng không còn nhìn thấy bóng đèn
Thứ Tư,  5/5/2021, 13:00 
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với ...
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh ...
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị ...
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến ...
ABC Bakery – sản phẩm tốt làm nên thương hiệu
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Điều gì làm nên sức sống cho một thương hiệu? Chính là sản phẩm, mà muốn thương hiệu được người ...
Acecook Việt Nam thương hiệu mì ăn liền trong miền ký ức của người Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Trong ký ức về những món ăn tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn còn lưu giữ hương ...
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần ...
Những câu chuyện thăng trầm trong xây dựng và phát triển thương hiệu
Thứ Hai,  19/4/2021, 23:44 
(KTSG Online) - Lần đầu tiên TPHCM tổ chức bình chọn và trao giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM cho ...
Các doanh nghiệp điện tử nội đang mất dần thương hiệu
Thứ Bảy,  17/4/2021, 13:18 
(KTSG Online)- Do thị trường điện-điện tử dân dụng trong nước chủ yếu do các thương hiệu nước ngoài ...
Thích ứng với một Covid-19 'khó nhằn', doanh nghiệp Việt chuyển mình theo dòng chảy mới
Thứ Năm,  15/4/2021, 10:47 
(KTSG Online) - Để một doanh nghiệp vượt qua được những rào cản, thực trạng khó khăn thì nhà lãnh ...
Thương hiệu vàng TPHCM: hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu lớn mạnh
Thứ Ba,  6/4/2021, 15:02 
(KTSG Online) - Các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM lần thứ nhất đã có buổi họp ...
Sản phẩm nghiên cứu khoa học của TP HCM chưa có tính thực tiễn cao
Thứ Ba,  16/3/2021, 15:38 
(KTSG Online) – Ứng dụng khoa học công nghệ, thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số ...
TPHCM vinh danh 30 doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Vàng
Thứ Năm,  21/1/2021, 22:40 
(TBKTSG Online) - Chiều tối ngày 21-1, UBND TPHCM tổ chức lễ trao giải thưởng Thương hiệu Vàng ...
Tìm giá trị bền vững hơn là định giá tài chính của thương hiệu
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Trong bối cảnh hiện nay, tầm quan trọng của thương hiệu, không chỉ là biểu trưng cho ...
Biểu trưng cho sự đồng hành của TPHCM với doanh nghiệp
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2020 lần đầu tiên được tổ chức nhưng giá trị nó tạo ...
Câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Thương hiệu là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, thậm chí với những doanh nghiệp đã ...
Tạo lực đẩy cho kinh tế TPHCM tăng tốc
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Trong tình hình kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn, thậm chí nhiều thị trường đóng ...
Tận dụng công nghệ để xây dựng và quản trị thương hiệu hữu hiệu
Thứ Tư,  20/1/2021, 16:56 
(TBKTSG Online) - Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số đã tạo nên làn sóng cho những công ...
Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Thứ Ba,  19/1/2021, 21:13 
(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có ...
Lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM sẽ diễn ra ngày 21-1-2021
Thứ Hai,  18/1/2021, 11:25 
(TBKTSG Online) - Chiều ngày 21-1-2021, UBND TPHCM sẽ tổ chức lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng ...
Chủ động bảo vệ để tránh nguy cơ mất trắng thương hiệu
Thứ Hai,  11/1/2021, 18:13 
(TBKTSG Online) - Cái giá doanh nghiệp phải trả khi thờ ơ với việc bảo hộ thương hiệu chính là việc ...
Tiêu điểm Địa ốc Doanh nhân - Doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng Kinh doanh Khởi nghiệp Thế giới Văn hóa - Xã hội Diễn đàn Video/Infographic
Thứ Năm,  5/8/2021, 20:23 
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị của doanh nghiệp, thì hiện nay, trong nền kinh tế tri thức, các chuyên gia đều cho rằng các chính vốn trí tuệ lại quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động kinh doanh. Lợi ích của mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp là vô cùng to lớn. Nó giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, tương tác với khách hàng mục tiêu, xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được làm ra trong nhà máy, nhưng thương hiệu được tạo ra trong tâm trí khách hàng”. Nói một cách đơn giản, trong con mắt của khách hàng, sản phẩm đó có những đặc trưng gì và gợi nhớ đến giá ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến thức chuyên ngành hay kỹ thuật, không cần khả năng toán học thiên tài - hoặc thậm chí, kế hoạch kinh doanh. Vậy điều gì cần ở đây? Sau đây là câu chuyện của Jack Ma, một trong những người ...
ABC Bakery – sản phẩm tốt làm nên thương hiệu
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Điều gì làm nên sức sống cho một thương hiệu? Chính là sản phẩm, mà muốn thương hiệu được người tiêu dùng biết tới, thương yêu và tin tưởng lựa chọn không chỉ một vài lần mà có khi trong suốt cuộc đời thì sản phẩm ấy phải tốt. Sản phẩm tốt làm nên thương hiệu vàng.
Acecook Việt Nam thương hiệu mì ăn liền trong miền ký ức của người Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Trong ký ức về những món ăn tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn còn lưu giữ hương vị của những tô mì Hảo Hảo, mì ly Modern hay tô phở Đệ Nhất… Acecook Việt Nam chính là doanh nghiệp tạo nên những món ăn ấy. Sau 25 năm kể từ ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt ...
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng niu bàn chân Việt”, đây như là món quà tinh thần vô giá mà người tiêu dùng dành tặng. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu của Biti’s không chỉ dừng lại ở slogan này mà còn là sự tái ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần Cáp điện Thịnh Phát đã từng bước xây dựng thương hiệu vững chắc và tăng tốc phát triển mạnh mẽ hơn.
Những câu chuyện thăng trầm trong xây dựng và phát triển thương hiệu
Thứ Hai,  19/4/2021, 23:44 
(KTSG Online) - Lần đầu tiên TPHCM tổ chức bình chọn và trao giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM cho 30 doanh nghiệp uy tín tại thành phố năm 2020. Các Thương hiệu vàng TPHCM mang theo kỳ vọng sẽ là những "cánh chim" đầu đàn vươn xa, đủ sức dẫn dắt các thương hiệu khác phát triển, ...
Các doanh nghiệp điện tử nội đang mất dần thương hiệu
Thứ Bảy,  17/4/2021, 13:18 
(KTSG Online)- Do thị trường điện-điện tử dân dụng trong nước chủ yếu do các thương hiệu nước ngoài chiếm lĩnh nên các doanh nghiệp điện tử nội địa có tiếng trước đây đang phát triển chậm lại hoặc mất dần thương hiệu.
Thích ứng với một Covid-19 'khó nhằn', doanh nghiệp Việt chuyển mình theo dòng chảy mới
Thứ Năm,  15/4/2021, 10:47 
(KTSG Online) - Để một doanh nghiệp vượt qua được những rào cản, thực trạng khó khăn thì nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần phải có bản lĩnh, ý chí và đặc biệt phải tạo ra một môi trường lành mạnh để doanh nghiệp được phát triển.
Thương hiệu vàng TPHCM: hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu lớn mạnh
Thứ Ba,  6/4/2021, 15:02 
(KTSG Online) - Các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM lần thứ nhất đã có buổi họp mặt cùng Ban tổ chức vào ngày 6-4, nhằm chia sẻ ý kiến và góp ý về những hoạt động tiếp theo của giải thưởng, trong mục tiêu tạo ra sự hợp tác và gắn kết chặt chẽ. Bên cạnh đó, Ban ...
Sản phẩm nghiên cứu khoa học của TP HCM chưa có tính thực tiễn cao
Thứ Ba,  16/3/2021, 15:38 
(KTSG Online) – Ứng dụng khoa học công nghệ, thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số để xây dựng nên những doanh nghiệp có thương hiệu là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà TPHCM đặt ra cho ngành khoa học và công nghệ trong năm nay.
TPHCM vinh danh 30 doanh nghiệp đoạt giải Thương hiệu Vàng
Thứ Năm,  21/1/2021, 22:40 
(TBKTSG Online) - Chiều tối ngày 21-1, UBND TPHCM tổ chức lễ trao giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM cho 30 doanh nghiệp đoạt giải tại GEM Center (quận 1). Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TPHCM" do UBND TPHCM chủ trì tổ chức và giao Sở Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Sài Gòn ...
Tìm giá trị bền vững hơn là định giá tài chính của thương hiệu
Thứ Năm,  21/1/2021, 10:59 
(TBKTSG) - Trong bối cảnh hiện nay, tầm quan trọng của thương hiệu, không chỉ là biểu trưng cho quốc gia, mà còn là giá trị vô hình trong doanh nghiệp. Tuy vậy, giá trị của thương hiệu không chỉ đo đếm bằng những con số tài chính cụ thể mà sản phẩm phải đi cùng với sự phát triển mang ...
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
Hàng nhập về cảng Cát Lái phải lấy trong 48 giờ
(KTSG Online) - Những doanh nghiệp muốn nhận hàng tại cảng Cát Lái phải cam kết hoàn tất mọi thủ tục ...
Tiếp tục ưu tiên cấp vaccine phòng Covid-19 cho TPHCM và các tỉnh phía Nam
(KTSG Online) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Y tế tiếp tục ưu tiên cấp tiếp vaccine phòng Covid-19 ...
TPHCM mới có 33/237 chợ hoạt động, các chợ đầu mối vẫn đóng cửa
(KTSG Online) - Từ đầu tháng 8 đến nay đã có thêm một số chợ truyền thống được mở cửa trở lại để bán ...
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.