__2021 - CHO MỘT KHỞI ĐẦU MẠNH MẼ
Hàng công nghệ, điện tử... góp công đầu trong hơn 100 tỉ đô la xuất khẩu
Thứ Ba,  11/5/2021, 16:16 
(KTSG Online) - Theo Bộ Công Thương, trong 4 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của ...
Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch - Kinh tế Việt Nam trong thập niên 2020: những tiêu điểm chiến lược cụ thể
Thứ Năm,  6/5/2021, 09:32 
(KTSG) - LTS: Để phác họa con đường phát triển cho tương lai, cho đến gần đây, chúng ta thường tham ...
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được ...
Khi chiếu sáng không còn nhìn thấy bóng đèn
Thứ Tư,  5/5/2021, 13:00 
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh ...
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với ...
Bất ngờ doanh nghiệp Việt mới gia nhập thị trường cao kỷ lục
Thứ Sáu,  30/4/2021, 19:16 
(KTSG Online) - Số doanh nghiệp thành lập mới trong bốn tháng đầu năm nay là 44.166 doanh nghiệp, ...
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị ...
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được ...
Gọi món ăn bằng tên gốc khi quảng bá ẩm thực Việt ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:01 
Ẩm thực là một loại tài sản đặc thù giúp dễ dàng tạo nên sự khác biệt trong hình ảnh thương hiệu ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần ...
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng ...
Acecook Việt Nam thương hiệu mì ăn liền trong miền ký ức của người Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Trong ký ức về những món ăn tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn còn lưu giữ hương ...
ABC Bakery – sản phẩm tốt làm nên thương hiệu
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Điều gì làm nên sức sống cho một thương hiệu? Chính là sản phẩm, mà muốn thương hiệu được người ...
Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch: Thế giới hậu Covid-19 hay với Covid-19?
Thứ Năm,  29/4/2021, 11:48 
(KTSG) - LTS: Để phác họa con đường phát triển cho tương lai, cho đến gần đây, chúng ta thường tham ...
Việt Nam trước vận hội để có kỳ tích mới: Tư duy và cách làm có ý nghĩa quyết định
Thứ Năm,  29/4/2021, 11:48 
(KTSG) - Cơ hội để Việt Nam có một kỳ tích kinh tế và trở thành một quốc gia có ảnh hưởng tích cực ...
ADB: Việt Nam sẽ tăng trưởng 6,7% năm nay
Thứ Tư,  28/4/2021, 13:42 
(KTSG Online) - Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam được dự báo sẽ phục hồi ở mức 6,7% trong năm nay ...
'Doanh nhân chính truyện - Signature voice': Lời chia sẻ cô đọng từ thương trường
Thứ Ba,  27/4/2021, 15:17 
(KTSG Online) - Những câu chuyện vui buồn, thành công và thất bại, kỳ vọng và áp lực trong kinh ...
Khi địa phương 'ngắm nghía' dự án FDI có hàm lượng công nghệ cao
Thứ Ba,  27/4/2021, 12:34 
(KTSG Online) - Trước đây, việc thu hút đầu tư nước ngoài của các tỉnh thường thụ động, do nhà đầu ...
Thay vì chuyển đổi số, doanh nghiệp Việt chọn giảm giá là giải pháp để phục hồi kinh doanh
Thứ Tư,  14/4/2021, 22:14 
(KTSG Online) – Thay vì tập trung vào chuyển đổi số như một cách ứng phó và xoay chuyển hữu hiệu để ...
Tiêu điểm Địa ốc Doanh nhân - Doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng Kinh doanh Khởi nghiệp Thế giới Văn hóa - Xã hội Diễn đàn Video/Infographic
Thứ Ba,  11/5/2021, 17:41 
Hàng công nghệ, điện tử... góp công đầu trong hơn 100 tỉ đô la xuất khẩu
Thứ Ba,  11/5/2021, 16:16 
(KTSG Online) - Theo Bộ Công Thương, trong 4 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam ước đạt 103,9 tỉ đô la Mỹ, tăng 28,3% so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động xuất khẩu các mặt hàng may mặc, giày dép vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 nhưng với nhiều ...
Tương lai kinh tế Việt Nam nhìn từ đại dịch - Kinh tế Việt Nam trong thập niên 2020: những tiêu điểm chiến lược cụ thể
Thứ Năm,  6/5/2021, 09:32 
(KTSG) - LTS: Để phác họa con đường phát triển cho tương lai, cho đến gần đây, chúng ta thường tham khảo kinh nghiệm các nước đi trước, và dựa trên các khung mẫu lý luận đã được xác lập, dĩ nhiên có tính toán đến những thay đổi về khoa học, công nghệ, về địa chính trị, về phân công ...
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được xây dựng thành công, duy trì và phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay. Trong quá trình đó, quan niệm “dụng tâm đối đãi để trở thành ngân hàng đại chúng trong mắt khách hàng” là chưa ...
Khi chiếu sáng không còn nhìn thấy bóng đèn
Thứ Tư,  5/5/2021, 13:00 
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh hàng đầu Việt Nam - Công ty cổ phần Chế  biến hàng xuất khẩu Cầu Tre chính thức được tập đoàn CJ tham gia góp vốn và được đổi tên thành CJ Cầu Tre. Chấp nhận bỏ số tiền lớn hơn nhiều ...
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) thương hiệu luôn được coi là tài sản quý giá, chất lượng sản phẩm là sống còn.
Bất ngờ doanh nghiệp Việt mới gia nhập thị trường cao kỷ lục
Thứ Sáu,  30/4/2021, 19:16 
(KTSG Online) - Số doanh nghiệp thành lập mới trong bốn tháng đầu năm nay là 44.166 doanh nghiệp, tăng 17,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là số doanh nghiệp thành lập mới cao nhất trong giai đoạn bốn tháng đầu năm từ trước đến nay.
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị của doanh nghiệp, thì hiện nay, trong nền kinh tế tri thức, các chuyên gia đều cho rằng các chính vốn trí tuệ lại quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động kinh doanh. Lợi ích của mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp là vô cùng to lớn. Nó giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, tương tác với khách hàng mục tiêu, xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được làm ra trong nhà máy, nhưng thương hiệu được tạo ra trong tâm trí khách hàng”. Nói một cách đơn giản, trong con mắt của khách hàng, sản phẩm đó có những đặc trưng gì và gợi nhớ đến giá ...
Gọi món ăn bằng tên gốc khi quảng bá ẩm thực Việt ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:01 
Ẩm thực là một loại tài sản đặc thù giúp dễ dàng tạo nên sự khác biệt trong hình ảnh thương hiệu quốc gia. Ẩm thực, thông qua các món ăn đặc trưng hấp dẫn, trước hết khiến người ta liên tưởng nhanh chóng đến hình ảnh nền nông nghiệp cung cấp nguyên liệu cho nền ẩm thực ấy, đến những ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến thức chuyên ngành hay kỹ thuật, không cần khả năng toán học thiên tài - hoặc thậm chí, kế hoạch kinh doanh. Vậy điều gì cần ở đây? Sau đây là câu chuyện của Jack Ma, một trong những người ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần Cáp điện Thịnh Phát đã từng bước xây dựng thương hiệu vững chắc và tăng tốc phát triển mạnh mẽ hơn.
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng niu bàn chân Việt”, đây như là món quà tinh thần vô giá mà người tiêu dùng dành tặng. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu của Biti’s không chỉ dừng lại ở slogan này mà còn là sự tái ...
Acecook Việt Nam thương hiệu mì ăn liền trong miền ký ức của người Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Trong ký ức về những món ăn tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn còn lưu giữ hương vị của những tô mì Hảo Hảo, mì ly Modern hay tô phở Đệ Nhất… Acecook Việt Nam chính là doanh nghiệp tạo nên những món ăn ấy. Sau 25 năm kể từ ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt ...
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
Đi tìm lời giải cho bài toán quy hoạch lãnh đạo kế thừa
(KTSG Online) - Bài toán kế nghiệp đang là nỗi trăn trở của nhiều doanh nghiệp Việt Nam khi chưa tìm ...
Doanh nghiệp tại TPHCM hoạt động trở lại tăng 95%
(KTSG Online) - Trong 4 tháng đầu năm 2021, TPHCM có 11.617 doanh nghiệp được cấp phép thành lập mới ...
Chưa cần thiết thực hiện giãn cách xã hội
(KTSG Online) - Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, đối với một số nghi ngại về việc cần thiết giãn ...
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.