__CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH  
VinSmart ngưng sản xuất ti-vi và điện thoại di động
Chủ Nhật,  9/5/2021, 19:55 
(KTSG Online) - Ngày 9-5, Tập đoàn Vingroup công bố Công ty nghiên cứu và sản xuất VinSmart - thành ...
Có yêu công việc mới xây được thương hiệu!
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Yêu công việc mình đang làm và làm bằng đam mê, với cả trái tim là cách đội ngũ người lao động ở ...
Tự tin bước ra từ màu áo quân phục
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Với những thành công trong việc sản xuất quân phục, phục vụ hậu cần, Công ty TNHH MTV Tổng công ty ...
PNJ gìn giữ nghiêm khắc niềm tin mà người tiêu dùng dành tặng
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong số 30 doanh nghiệp được UBND TPHCM trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng vừa qua, Công ty cổ ...
REE - xây dựng thương hiệu gắn liền với kinh doanh bền vững
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong 44 năm qua, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE Corporation) lấy việc kinh doanh hiệu quả và ...
Tập đoàn nào gắn với 3 Financial Hub theo trục Bắc - Trung - Nam?
Thứ Sáu,  7/5/2021, 17:28 
(KTSG Online) - Thông tin sắp xuất hiện hệ thống trung tâm tài chính (Financial Hub) Hà Nội - Đà ...
'Đứt gãy' chuỗi cung ứng, đồ điện tử, công nghệ khan hàng
Thứ Năm,  6/5/2021, 22:01 
(KTSG Online) – Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, chuỗi cung ứng linh kiện điện tử, công nghệ rơi vào ...
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được ...
Khi chiếu sáng không còn nhìn thấy bóng đèn
Thứ Tư,  5/5/2021, 13:00 
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với ...
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh ...
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị ...
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động ...
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được ...
Gọi món ăn bằng tên gốc khi quảng bá ẩm thực Việt ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:01 
Ẩm thực là một loại tài sản đặc thù giúp dễ dàng tạo nên sự khác biệt trong hình ảnh thương hiệu ...
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến ...
ABC Bakery – sản phẩm tốt làm nên thương hiệu
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Điều gì làm nên sức sống cho một thương hiệu? Chính là sản phẩm, mà muốn thương hiệu được người ...
Acecook Việt Nam thương hiệu mì ăn liền trong miền ký ức của người Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Trong ký ức về những món ăn tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn còn lưu giữ hương ...
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng ...
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần ...
Canon tiếp tục ‘hái quả ngọt’ trên thị trường máy in
Thứ Tư,  28/4/2021, 08:00 
(KTSG Online) - Sự đầu tư nghiêm túc và liên tục vào sản phẩm đã giúp Canon tiếp tục “hái quả ngọt” ...
Lee & Man Việt Nam lần đầu được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng 2020- 2021
Thứ Ba,  27/4/2021, 12:39 
(KTSG Online) - Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh là “doanh nghiệp ...
Phú Quốc United Center: điểm check-in mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới
Thứ Năm,  22/4/2021, 13:51 
(KTSG Online) - Ngày 21-4-2021, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Siêu quần thể nghỉ dưỡng, ...
Thị trường máy in mùa dịch Covid-19 vẫn tăng trưởng ấn tượng
Thứ Ba,  20/4/2021, 16:57 
(KTSG Online) - Từ ghi nhận của các đơn vị nghiên cứu thị trường, thị trường máy in vẫn tiếp tục ...
Đại hội đồng cổ đông SCG: Tăng trưởng lợi nhuận 178%, đẩy mạnh bất động sản công nghiệp, tăng cường hợp tác BCC
Thứ Năm,  15/4/2021, 18:09 
Sáng ngày 15-4-2021, tại tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông ...
DXG ra mắt Đất Xanh E&C - tiên phong trong cung cấp giải pháp phát triển dự án bất động sản và tổng thầu xây dựng ở Việt Nam
Thứ Tư,  14/4/2021, 08:00 
(KTSG Online) - Công ty cổ phần Đất Xanh E&C – có vốn điều lệ 200 tỉ đồng – là một trong những ...
Vingroup lên kế hoạch IPO Vinfast ở Mỹ, kỳ vọng mức định giá từ 50-60 tỉ đô la
Thứ Ba,  13/4/2021, 15:49 
(KTSG Online) - Các hãng tin quốc tế ngày 12-4 cho biết, Vingroup đang thảo luận với các nhà tư vấn ...
Dịch vụ quản lý tài sản - Lợi ích tiềm năng của nhà đầu tư
Thứ Ba,  13/4/2021, 10:01 
(KTSG Online) - Dịch vụ quản lý tài sản là khái niệm còn khá mới đối với người quan tâm đến bất ...
Sóng ngầm mua bán và sáp nhập khách sạn
Thứ Sáu,  9/4/2021, 14:00 
(KTSG Online) - Sau hơn một năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đến nay, ngành khách sạn vẫn ...
Quảng trường bên sông Grand Marina Saigon - điểm đến nơi 'trái tim' của thành phố sôi động
Thứ Năm,  8/4/2021, 16:14 
(KTSG Online) - Quảng trường trong quy hoạch cảnh quan thành phố luôn là một địa điểm quan trọng, ...
Bất động sản hàng hiệu: Giá trị bền vững theo thời gian
Thứ Năm,  8/4/2021, 09:01 
Dù đang trong thời gian dịch Covid, dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon đã chính thức ...
Người tiêu dùng ở nông thôn mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều hơn
Thứ Tư,  7/4/2021, 15:09 
(KTSG Online) – Người tiêu dùng ở các vùng nông thôn và ngoại thành Việt Nam có khuynh hướng mua ...
Vì sao bất động sản Thảo Điền luôn duy trì sức hút trong nhiều năm?
Thứ Tư,  7/4/2021, 10:00 
(KTSG Online) - Chỉ sau vài năm được đầu tư và nâng cấp về cơ sở hạ tầng, khu vực Thảo Điền đã trở ...
Bất động sản hàng hiệu 'xuất khẩu' thành công ra thế giới
Thứ Năm,  1/4/2021, 08:00 
(KTSG Online) - Ngày 27 và 28-3 vừa qua, Grand Marina, Saigon đã chính thức ra mắt và nhận được sự ...
Thị trấn Mái Dầm chuyển mình đón đầu phát triển kinh tế sôi động của Hậu Giang
Thứ Tư,  31/3/2021, 08:00 
(KTSG Online) - Từ vùng đất gắn bó lâu năm với phát triển nông nghiệp, thị trấn Mái Dầm (huyện Châu ...
Doanh nghiệp có lợi gì khi chọn làm nhà xưởng bằng vật liệu hiện đại?
Thứ Tư,  31/3/2021, 08:00 
(KTSG Online) - Tôn là vật liệu quen thuộc khi doanh nghiệp lựa chọn xây dựng nhà xưởng, đặc biệt ...
Căn hộ gần metro tại TPHCM có tiềm năng tăng giá mạnh
Thứ Ba,  30/3/2021, 09:00 
(KTSG Online) - Ở bất cứ thành phố nào trên thế giới, giá bất động sản gần metro cũng cao hơn các ...
5G đóng góp hơn 7% vào tăng trưởng GDP năm năm tới
Thứ Hai,  29/3/2021, 15:20 
(KTSG Online) – Mạng 5G được được dự báo đạt 7,34% tỷ lệ đóng góp vào sự tăng trưởng GDP của Việt ...
Phan Thiết sắp có siêu dự án nghỉ dưỡng, giải trí và trải nghiệm văn hóa hàng trăm héc-ta
Thứ Năm,  25/3/2021, 20:53 
(KTSG Online) - Sở hữu vị trí đắc địa tại Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), siêu dự án nghỉ dưỡng, ...
LUMIÈRE riverside hưởng lợi từ tuyến Metro số 1
Thứ Năm,  25/3/2021, 10:00 
(KTSG Online) - Khi tuyến metro được xây dựng vào năm 2012, dân cư sinh sống tại TPHCM đã có dịp ...
Khởi công dự án căn hộ mang thương hiệu Marriott International lớn nhất thế giới bên bờ sông Sài Gòn
Thứ Tư,  24/3/2021, 18:36 
(KTSG Online) - Vào ngày 24-3-2021, Masterise Homes đã chính thức khởi công Grand Marina, Saigon - ...
Masterise Homes đem Grand Marina Saigon ra thế giới
Thứ Tư,  24/3/2021, 08:00 
(KTSG Online) - Vào ngày 16-3-2021, các công ty bất động sản lớn của Hồng Kông là Asia Bankers ...
Thu thuế các nền tảng số xuyên biên giới có gì mới?
Thứ Năm,  4/3/2021, 16:36 
(TBKTSG Online) - Bộ Tài chính đang đề xuất cho phép các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài kinh doanh ...
Đất Xanh sẵn sàng bàn giao Opal Boulevard - dự án đầu tiên trong năm 2021
Thứ Tư,  3/3/2021, 08:00 
(TBKTSG Online) - Khởi công từ tháng 8-2019, Opal Boulevard đang hoàn thiện những hạng mục cuối ...
5 lý do chọn Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu
Thứ Ba,  2/3/2021, 08:00 
(TBKTSG Online) - Vừa được giới thiệu ra thị trường vào tháng 11-2020, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc ...
Hành trình 25 năm kiến tạo hệ sinh thái bền vững của Nestlé Việt Nam
Thứ Năm,  25/2/2021, 22:35 
Hơn hai thập niên hoạt động ở Việt Nam, câu chuyện kinh doanh của Nestlé không còn gói gọn trong ...
Điện thoại, laptop hút hàng sau Tết
Thứ Bảy,  20/2/2021, 12:32 
(TBKTSG Online) – Các mặt hàng như điện thoại, laptop vẫn hút hàng sau Tết Nguyên đán do nhu cầu ...
CEO MoneyCat: 'Kinh doanh là một phần quan trọng của văn hóa Việt'
Thứ Ba,  9/2/2021, 20:13 
(TBKTSG Online) - Đến từ nước Nga xa xôi, bà Natalia Kovalenko, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV ...
Triết lý sáng tạo của dự án căn hộ đạt giải thiết kế kiến trúc và nội thất xuất sắc Việt Nam tại Asia Property Awards 2020
Thứ Sáu,  5/2/2021, 18:58 
Không chỉ lồng ghép khéo léo cảm hứng từ thiên nhiên nhằm kiến tạo một phong cách sống tinh tế cho  ...
2020 và những dấu ấn định hình sự chuyển dịch mạnh mẽ của FPT
Thứ Năm,  4/2/2021, 10:00 
“Covid-19 đã tạo cú hích để chúng tôi có được những hợp đồng trên 100 triệu đô la Mỹ, con số mà ...
Tiêu điểm Địa ốc Doanh nhân - Doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng Kinh doanh Khởi nghiệp Thế giới Văn hóa - Xã hội Diễn đàn Video/Infographic
Thứ Tư,  12/5/2021, 02:38 
VinSmart ngưng sản xuất ti-vi và điện thoại di động
Chủ Nhật,  9/5/2021, 19:55  (2 phản hồi)
(KTSG Online) - Ngày 9-5, Tập đoàn Vingroup công bố Công ty nghiên cứu và sản xuất VinSmart - thành viên của Vingroup - sẽ dừng việc nghiên cứu, sản xuất ti-vi và điện thoại di động để tập trung nguồn lực phát triển các sản phẩm điện tử và các tính năng về “Infotainment” cho ô tô VinFast.
Có yêu công việc mới xây được thương hiệu!
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Yêu công việc mình đang làm và làm bằng đam mê, với cả trái tim là cách đội ngũ người lao động ở Sài Gòn Food theo đuổi để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Cũng nhờ đó, Sài Gòn Food tạo nên những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích như cháo tươi, lẩu đông lạnh hay nước dùng cô đặc…
Tự tin bước ra từ màu áo quân phục
Chủ Nhật,  9/5/2021, 08:00 
Với những thành công trong việc sản xuất quân phục, phục vụ hậu cần, Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28 tự tin xây dựng thành công thương hiệu thời trang Belluni, vải Agtex và đang tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực thời trang trẻ.
PNJ gìn giữ nghiêm khắc niềm tin mà người tiêu dùng dành tặng
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong số 30 doanh nghiệp được UBND TPHCM trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng vừa qua, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) là cái tên duy nhất ở lĩnh vực trang sức được vinh danh. Từ một cửa hàng kinh doanh vàng bạc trực thuộc quận Phú Nhuận, sau hơn 32 năm, PNJ đã trở thành thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Kinh tế Sài Gòn đã có cuộc trao đổi với ông Phan Nguyễn Hoài Anh, Quyền Giám đốc Khối Marketing của PNJ để hiểu hơn về hành trình này.
REE - xây dựng thương hiệu gắn liền với kinh doanh bền vững
Thứ Bảy,  8/5/2021, 08:00 
Trong 44 năm qua, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE Corporation) lấy việc kinh doanh hiệu quả và bền vững trên cơ sở sáng tạo không ngừng để thỏa mãn nhu cầu khách hàng làm tôn chỉ hoạt động. Chiến lược đi từ nền tảng này đã giúp REE trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Tập đoàn nào gắn với 3 Financial Hub theo trục Bắc - Trung - Nam?
Thứ Sáu,  7/5/2021, 17:28 
(KTSG Online) - Thông tin sắp xuất hiện hệ thống trung tâm tài chính (Financial Hub) Hà Nội - Đà Nẵng - TPHCM gây xôn xao thị trường thời gian gần đây. Các nhà đầu tư, chuyên gia tài chính và giới kinh doanh địa ốc tò mò, đặt câu hỏi về việc tập đoàn nào đứng sau chuỗi dự án tầm cỡ này, kỳ vọng sẽ tạo ra những tác động lớn cho công cuộc số hóa ngành tài chính tại Việt Nam?
'Đứt gãy' chuỗi cung ứng, đồ điện tử, công nghệ khan hàng
Thứ Năm,  6/5/2021, 22:01 
(KTSG Online) – Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, chuỗi cung ứng linh kiện điện tử, công nghệ rơi vào tình trạng "đứt gãy" đã khiến nhiều mặt hàng điện tử, viễn thông, công nghệ bắt đầu thiếu hụt nguồn cung, khan hàng.
Sacombank - 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
Thứ Tư,  5/5/2021, 14:00 
(KTSG) - Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được xây dựng thành công, duy trì và phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay. Trong quá trình đó, quan niệm “dụng tâm đối đãi để trở thành ngân hàng đại chúng trong mắt khách hàng” là chưa bao giờ thay đổi. KTSG đã có buổi trao đổi với bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Sacombank để tìm hiểu câu chuyện xây dựng thương hiệu của ngân hàng đã đi qua 3 thập niên.
Khi chiếu sáng không còn nhìn thấy bóng đèn
Thứ Tư,  5/5/2021, 13:00 
Thương hiệu là tài sản, chất lượng là sống còn
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Để xây dựng được một thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu dài lâu lại càng khó hơn. Đối với Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) thương hiệu luôn được coi là tài sản quý giá, chất lượng sản phẩm là sống còn.
Thương hiệu là bằng chứng cho lời hứa của doanh nghiệp với người tiêu dùng
Thứ Hai,  3/5/2021, 08:00 
Sau 34 năm thành lập, ngày 1-6-2017, doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu thực phẩm đông lạnh hàng đầu Việt Nam - Công ty cổ phần Chế  biến hàng xuất khẩu Cầu Tre chính thức được tập đoàn CJ tham gia góp vốn và được đổi tên thành CJ Cầu Tre. Chấp nhận bỏ số tiền lớn hơn nhiều so với giá khởi điểm, tập đoàn đa ngành đến từ Hàn Quốc này đã tiếp tục xây dựng CJ Cầu Tre trở thành thương hiệu phát triển bền vững hơn để người tiêu dùng ngày càng tin yêu và có được thị phần lớn trong mảng thực phẩm chế biến tại Việt Nam cũng như mở rộng đến nhiều thị trường trên thế giới.
Nhãn hiệu – vốn trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:04 
Từ vốn trí tuệ cho đến tài sản trí tuệ. Nếu như trước đây, tài sản hữu hình chiếm phần lớn giá trị của doanh nghiệp, thì hiện nay, trong nền kinh tế tri thức, các chuyên gia đều cho rằng các chính vốn trí tuệ lại quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.
Danh tiếng trên mạng xã hội: Xây ba năm, phá một giờ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:03 
Không thể phủ nhận vai trò và sức mạnh của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như trong hoạt động kinh doanh. Lợi ích của mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp là vô cùng to lớn. Nó giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, tương tác với khách hàng mục tiêu, xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh một cách nhanh chóng tới nhiều nhóm đối tượng và tối ưu hóa nguồn lực của mình. Tuy nhiên, bên cạnh các lợi ích là những rủi ro cũng như mối đe dọa đối với danh tiếng công ty trên môi trường mạng xã hội. Những mối nguy này là có thật.
Marketing lãnh thổ - giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:02 
Walter Landor, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển thương hiệu, từng nói “Sản phẩm thì được làm ra trong nhà máy, nhưng thương hiệu được tạo ra trong tâm trí khách hàng”. Nói một cách đơn giản, trong con mắt của khách hàng, sản phẩm đó có những đặc trưng gì và gợi nhớ đến giá trị gì, hình ảnh nào, tại sao nó lại nổi trội và hấp dẫn hơn những sản phẩm khác, đó chính là thương hiệu.
Gọi món ăn bằng tên gốc khi quảng bá ẩm thực Việt ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:01 
Ẩm thực là một loại tài sản đặc thù giúp dễ dàng tạo nên sự khác biệt trong hình ảnh thương hiệu quốc gia. Ẩm thực, thông qua các món ăn đặc trưng hấp dẫn, trước hết khiến người ta liên tưởng nhanh chóng đến hình ảnh nền nông nghiệp cung cấp nguyên liệu cho nền ẩm thực ấy, đến những con người chế biến món ăn, kéo theo sự hấp dẫn trong văn hóa du lịch và sau cùng ấn tượng chung cho cả một quốc gia.
Tại sao nghĩ lớn quan trọng hơn kiến thức chuyên môn?
Thứ Sáu,  30/4/2021, 12:00 
Xây dựng lên một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới không yêu cầu cần kiến thức chuyên ngành hay kỹ thuật, không cần khả năng toán học thiên tài - hoặc thậm chí, kế hoạch kinh doanh. Vậy điều gì cần ở đây? Sau đây là câu chuyện của Jack Ma, một trong những người giàu nhất ở Trung Quốc với khối tài sản khoảng 35 tỉ đô la, cũng là một trong những người giàu nhất trên thế giới.
ABC Bakery – sản phẩm tốt làm nên thương hiệu
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Điều gì làm nên sức sống cho một thương hiệu? Chính là sản phẩm, mà muốn thương hiệu được người tiêu dùng biết tới, thương yêu và tin tưởng lựa chọn không chỉ một vài lần mà có khi trong suốt cuộc đời thì sản phẩm ấy phải tốt. Sản phẩm tốt làm nên thương hiệu vàng.
Acecook Việt Nam thương hiệu mì ăn liền trong miền ký ức của người Việt
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Trong ký ức về những món ăn tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn còn lưu giữ hương vị của những tô mì Hảo Hảo, mì ly Modern hay tô phở Đệ Nhất… Acecook Việt Nam chính là doanh nghiệp tạo nên những món ăn ấy. Sau 25 năm kể từ ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, Acecook Việt Nam vẫn  kiên định trên con đường xây dựng và gìn giữ thương hiệu, từ đó vun đắp tình yêu, niềm tin, sự gắn bó trong lòng người tiêu dùng Việt.
Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu bằng năng lượng tuổi trẻ
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Mỗi khi nhắc đến Biti’s, những người thuộc thế hệ 7x đến đầu 9x vẫn nhớ đến slogan nổi tiếng “Nâng niu bàn chân Việt”, đây như là món quà tinh thần vô giá mà người tiêu dùng dành tặng. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu của Biti’s không chỉ dừng lại ở slogan này mà còn là sự tái định vị thương hiệu qua từng giai đoạn tiến hóa của sản phẩm, người tiêu dùng và bối cảnh xã hội.
Cáp điện Thịnh Phát: xưởng sản xuất nhỏ đưa thương hiệu ra thế giới
Thứ Sáu,  30/4/2021, 11:30 
Với chiến lược nâng tầm thương hiệu ra toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, Công ty cổ phần Cáp điện Thịnh Phát đã từng bước xây dựng thương hiệu vững chắc và tăng tốc phát triển mạnh mẽ hơn.
Canon tiếp tục ‘hái quả ngọt’ trên thị trường máy in
Thứ Tư,  28/4/2021, 08:00 
(KTSG Online) - Sự đầu tư nghiêm túc và liên tục vào sản phẩm đã giúp Canon tiếp tục “hái quả ngọt” trên thị trường máy in, ở cả phân khúc máy in laser và máy in phun, bất chấp đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp và người dân trong năm ngoái.
Lee & Man Việt Nam lần đầu được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng 2020- 2021
Thứ Ba,  27/4/2021, 12:39 
(KTSG Online) - Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh là “doanh nghiệp giấy hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng 2020 - 2021 trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn nhịp cầu phát triển 2021 và Gala 20 năm giải thưởng Rồng Vàng (2001-2021).
Phú Quốc United Center: điểm check-in mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới
Thứ Năm,  22/4/2021, 13:51 
(KTSG Online) - Ngày 21-4-2021, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center. Với năm kỷ lục Việt Nam vừa được xác lập, 7.200 đại cảnh trình diễn, 12.000 mini show mỗi năm và hàng ngàn trải nghiệm mới lạ tại “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam, đây sẽ là “điểm phải đến” mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.
Thị trường máy in mùa dịch Covid-19 vẫn tăng trưởng ấn tượng
Thứ Ba,  20/4/2021, 16:57 
(KTSG Online) - Từ ghi nhận của các đơn vị nghiên cứu thị trường, thị trường máy in vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng dù dịch bệnh Covid-19 tác động mạnh mẽ đến các doanh nghiệp, người dân trong năm qua.
Đại hội đồng cổ đông SCG: Tăng trưởng lợi nhuận 178%, đẩy mạnh bất động sản công nghiệp, tăng cường hợp tác BCC
Thứ Năm,  15/4/2021, 18:09 
Sáng ngày 15-4-2021, tại tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của Công ty cổ phần Xây dựng Smart Construction Group - SCG (MCK: SCG) được tổ chức với nhiều nội dung quan trọng đã được cổ đông thông qua.
Xem tiếp >> Xem các tin đã đưa theo ngày :
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.