Mobile

Tiến vào thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp Việt Nam cần gì?
Thứ Năm,  13/12/2018, 07:12 
Yên Nhiên - Mỹ Huyền

Tiến vào thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp Việt Nam cần gì?

Yên Nhiên - Mỹ Huyền

(TBKTSG Online) - Tọa đàm "Bán hàng vào thị trường Nhật Bản" do Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Câu lạc bộ Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times, Câu lạc bộ Thị trường phối hợp cùng Công ty ChatWork tổ chức tại Saigon Times Club ngày 12-12. Tòa soạn xin giới thiệu tới bạn đọc video phóng sự buổi tọa đàm.

TIN BÀI LIÊN QUAN
In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Thứ Năm,  17/1/2019, 16:59 
Đặt báo in

Tiến vào thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp Việt Nam cần gì?

Yên Nhiên - Mỹ Huyền
Thứ Năm,  13/12/2018, 07:12 

Tiến vào thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp Việt Nam cần gì?

Yên Nhiên - Mỹ Huyền

(TBKTSG Online) - Tọa đàm "Bán hàng vào thị trường Nhật Bản" do Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Câu lạc bộ Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times, Câu lạc bộ Thị trường phối hợp cùng Công ty ChatWork tổ chức tại Saigon Times Club ngày 12-12. Tòa soạn xin giới thiệu tới bạn đọc video phóng sự buổi tọa đàm.

In bài
Gửi bài cho bạn bè
"Tôi đem câu chuyện trái xoài của Việt Nam không đồng đều về độ ngọt nói với nông dân Nhật Bản. Họ nói, thực ra người trồng xoài Việt Nam hoàn toàn có thể khống chế được độ đường từ 20 đến 22 độ. Những nông dân Nhật Bản mách tôi rằng việc khống chế đó có thể thực hiện qua việc xác định thời gian thu hoạch hợp lý, việc bảo quản, cách xuất hàng… Nếu khống chế được độ ngọt và giữ tính ổn định, thì người tiêu dùng sẽ chọn sản phẩm của Việt Nam. Tôi hy vọng, ít nhất có thể xuất khẩu 100 tấn xoài Việt Nam qua hệ thống siêu thị Aeon của Nhật Bản”, theo ông Yuichiro Shiotani, Tổng giám đốc Aeon Topvalu của Nhật Bản.
PHẢN CHIẾU
Tổng giám đốc Aeon Topvalu chỉ cách đưa trái xoài vào thị trường Nhật
(TBKTSG Online) - Ông Yuichiro Shiotani, Tổng giám đốc Aeon Topvalu của Nhật Bản tại cuộc tọa đàm "Bán hàng vào thị trường Nhật Bản" hôm 12-12, đã kể câu chuyện về trái xoài và cách để đưa loại nông sản này cũng như các loại hàng hóa khác của Việt Nam sang Nhật Bản, thị trường khó tính bậc nhất thế giới.
Top
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG
BẢO HIỂM
CHỨNG KHOÁN
TIỀN TỆ
KINH DOANH
THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
XUẤT NHẬP KHẨU
CHUYỂN ĐỘNG CÔNG THƯƠNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHUYẾN MÃI
WEB GIÁ RẺ
DIỄN ĐÀN
Ý KIẾN
GHI NHẬN
BẠN ĐỌC VIẾT
BLOG
VIỆC GÌ? Ở ĐÂU?
DOANH NGHIỆP
CHUYỆN LÀM ĂN
QUẢN TRỊ SỨC KHỎE
PHÁP LUẬT
QUẢN TRỊ
MỘT VÒNG DOANH NGHIỆP
DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA - XÃ HỘI
VĂN HÓA
XÃ HỘI
ĐỊA ỐC
NHÀ ĐẤT
QUY HOẠCH - HẠ TẦNG
DỰ ÁN
GÓC TƯ VẤN
THẾ GIỚI
PHÂN TÍCH - BÌNH LUẬN
THỊ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP
 
Giấy phép Báo điện tử số: 2302/GP-BTTTT, cấp ngày 29/11/2012
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Hồng Văn; Phó thư ký tòa soạn: Yến Dung.
Tòa soạn: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (8428) 3829 5936; Fax: (8428) 3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Thời báo Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web www.thesaigontimes.vn. Không được sử dụng lại nội dung trên Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online dưới mọi hình thức, trừ khi được Thời báo Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.