Mobile Area

Tận dụng lợi thế của kênh phân phối sau khi dịch đi qua

Thứ Sáu,  15/5/2020, 10:44 
TBKTSG Online

Tận dụng lợi thế của kênh phân phối sau khi dịch đi qua

TBKTSG Online

(TBKTSG Online) - Doanh nghiệp làm sao để cải tiến cách thức phân phối trước đây cho phù hợp với thói quen người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi sau dịch? Và làm sao để tận dụng được lợi thế của hệ thống phân phối mới sau khi dịch đi qua? Vai trò của tiếp thị trực tuyến (online marketing) trong thời đại kinh tế số ra sao?

Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại buổi tọa đàm trực tuyến “Cơ hội đột phá hệ thống phân phối từ Covid-19” diễn ra vào 10 giờ 30 phút ngày hôm nay, 15-5, do TBKTSG Online cùng Hội doanh nhân trẻ TPHCM và Tôn Colorbond của công ty NS Bluescope Việt Nam tổ chức.


 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
CÙNG CHUYÊN MỤC
Ra mắt Ban vận động thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Hà Lan tại TPHCM
Hỗ trợ nguồn lực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: ưu tiên hàng đầu trong Covid-19
Tiền chạy đi đâu?
Giá đô la Mỹ bất ngờ lao dốc
Ngân sách thu hàng ngàn tỉ đồng nhờ thoái vốn các doanh nghiệp thuộc Viettel, VNPT, VRG

Tận dụng lợi thế của kênh phân phối sau khi dịch đi qua

TBKTSG Online
Thứ Sáu,  15/5/2020, 10:44 

Tận dụng lợi thế của kênh phân phối sau khi dịch đi qua

TBKTSG Online

(TBKTSG Online) - Doanh nghiệp làm sao để cải tiến cách thức phân phối trước đây cho phù hợp với thói quen người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi sau dịch? Và làm sao để tận dụng được lợi thế của hệ thống phân phối mới sau khi dịch đi qua? Vai trò của tiếp thị trực tuyến (online marketing) trong thời đại kinh tế số ra sao?

Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại buổi tọa đàm trực tuyến “Cơ hội đột phá hệ thống phân phối từ Covid-19” diễn ra vào 10 giờ 30 phút ngày hôm nay, 15-5, do TBKTSG Online cùng Hội doanh nhân trẻ TPHCM và Tôn Colorbond của công ty NS Bluescope Việt Nam tổ chức.


 

In bài
Gửi bài cho bạn bè
TIÊU ĐIỂM
Tường thuật trực tuyến tọa đàm: Cơ hội đột phá hệ thống phân phối từ Covid-19
(TBKTSG Online) - Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế, đẩy nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn, chật vật. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng đại dịch cũng tạo ra sự thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng; nhiều doanh nghiệp cũng đã có sự cải tổ, chuyển đổi để phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm trực tuyến (online) của khách hàng trong giai đoạn kênh bán hàng truyền thống bị ảnh hưởng.
Top
 
Tổng biên tập: Trần Minh Hùng.
Thư ký tòa soạn: Lê Uy Linh, Yến Dung. Phó thư ký tòa soạn: Nam Hưng.
Tòa soạn: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM. ĐT:(8428)3829 5936; Fax:(8428)3829 4294; Email: online@kinhtesaigon.vn
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản.
Trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online không chịu trách nhiệm nội dung trang ngoài.
Bản quyền thuộc về SaigonTimesGroup.