|
||||||
|
||||||
|
SAIGON TIMES GROUP: CÁC
CHƯƠNG TRÌNH VẬN ĐỘNG XÃ HỘI 1. Saigon Times Club Thành lập vào tháng 3-1993. Là nơi để các doanh nhân và các hiệp hội ngành nghề tổ chức gặp gỡ, giao lưu, hội thảo. Câu lạc
bộ Doanh nhân 2030: Được thành lập
ngày 27-3-2002, Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 là nơi sinh hoạt
hữu ích cho các doanh nhân và nhà quản lý trẻ. Gia nhập
vào câu lạc bộ, các thành viên có cơ hội trao đổi
ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm trong quản
lý, kinh doanh, tìm thấy những cơ hội hợp tác,
quảng bá hình ảnh và phát triển hoạt động
kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. Câu lạc
bộ Chuyên viên Được thành lập
vào ngày 5-6-2006, câu lạc bộ chuyên viên tập hợp các
chuyên gia là Cộng tác viên viết báo nhiều năm cho Tạp
chí Kinh tế Sài Gòn, có chuyên môn và kinh nghiệm về
các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục,
môi trường… đang sinh sống và làm việc ở
trong và ngoài nước. Câu lạc bộ Thị trường & Địa ốc Saigon Times Được thành lập vào ngày 09-09-2022 trên cơ sở sáp nhập Câu lạc bộ Thị trường (thành lập ngày 15-01-2015) và Câu lạc bộ Địa ốc Saigon Times (thành lập ngày 18-05-2018) nhằm mở ra nhiều cơ hội về giao lưu, kết nối cho các doanh nghiệp thành viên, đồng thời giúp nâng cao sức mạnh và năng lực cạnh tranh cho câu lạc bộ. Câu lạc bộ Kiến tạo Thương hiệu (The Branding Club) Câu lạc bộ Kiến tạo Thương hiệu được thành lập ngày 07-12-2023. Mục tiêu hoạt động của Câu lạc bộ là kết nối, chia sẻ và khơi nguồn sáng tạo cho các nhà lãnh đạo tương lai, nhằm kiến tạo thương hiệu thông qua việc thực hành ESG, phát triển bền vững một cách kiên định và có đạo đức. Qua đó có thể cùng nhau không những chỉ định hình lại quan điểm về thương hiệu Việt trong mắt người tiêu dùng thể giới, mà còn vun đắp nên những giá trị đích thực và khác biệt cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. 2. Chương trình "Diễn đàn Chủ tịch" Đây là chương trình khởi sự từ tháng 6-2002. Diễn đàn này là nơi để lãnh đạo các địa phương (Chủ tịch tỉnh) gặp gỡ các doanh nhân và nhà báo để thông tin về hoạt động kinh tế của địa phương và quảng bá các chính sách và cơ hội đầu tư của tỉnh. Tính đến cuối-2003, đã tổ chức được sáu cuộc diễn đàn cho các tỉnh: Quảng Nam, An Giang, Đắc Lắc (2002), Phú Yên, khu kinh tế mở Chu Lai (Quảng Nam) và Gia Lai (2003). 3. Các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp -
"Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá nhãn hiệu": -
"Bàn tròn Doanh nghiệp": -
"Chúc mừng sinh nhật công ty": 4. Chương trình "Giao lưu sinh viên - doanh nghiệp" Do Tạp
chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức liên tục kể
từ tháng 1-1998. Chương trình nhằm giúp sinh viên mở
rộng tầm hiểu biết về hoạt động
sản xuất kinh doanh, và chuẩn bị cho tương
lai nghề nghiệp sau khi ra trường. |
|
||||
|
||||||
|
|